Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville cảnh báo Liverpool về HLV Klopp

Thứ Bảy 17/10/2015 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại M.U Gary Neville bất ngờ lên tiếng dự đoán HLV Jurgen Klopp sẽ chưa thể thành công cùng Liverpool sau khi thay thế Brendan Rodgers.

Gary Neville canh bao Liverpool ve HLV Klopp hinh anh
Gary Neville chưa cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ thành công tại Liverpool

HLV Jurgen Klopp đang thực sự tạo nên một cơn sốt trong nội bộ các CĐV của Liverpool kể từ khi chính thức nhậm chức vào tối thứ 5 tuần trước. Người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside thực sự đã ăn mừng qua hơn 1 tuần lễ, cho dù Jurgen Klopp chưa cầm quân trận đấu nào. Đơn giản bởi quá khứ hào hùng cùng CLB Borussia Dortmund của ông đã giúp cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn. Không những vậy, những nhà báo, chuyên gia bóng đá còn liên tục nhận định rằng Jurgen Klopp, vốn là một phiên bản nâng cấp của Brendan Rodgers, sẽ thành công hơn tại Anfield. Gần như không một ai cho rằng chiến lược gia người Đức sẽ đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm. Thế nhưng mới đây, bình luận viên của kênh Sky Sports, Gary Neville, tiết lộ rằng không nên quá tin tưởng và Jurgen Klopp lúc này.

Danny Ings nghỉ hết mùa: Giải pháp nào cho Jurgen Klopp?
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa đặt chân đến Liverpool đã phải nhận 2 tin sét đánh khi cả hậu vệ Joe Gomez và tiền đạo Danny Ings đều bị đứt dây chằng...

 

Cựu hậu vệ phải của Manchester United nhận định trong một bài viết trên tờ Telegraph như sau: “Tôi không muonos trở thành một kẻ gây rối, phá hỏng một bữa tiệc, nhưng người hâm mộ Liverpool đang quá hào hứng với sự hiện diện của Jurgen Klopp mà quên mất một điều rằng ông ấy chưa có trận đấu nào tại Anh. Tôi hoàn toàn hiểu rõ niềm hân hoan của các CĐV Liverpool, nhưng quả thực trong bóng đá thì tất cả đều phải chứng tỏ được giá trị của mình trước khi được ngợi khen, dù là HLV hay các cầu thủ. Mặc dù ông ấy đã hứa sẽ giành được ít nhất 1 danh hiệu trong vòng 4 năm tới cho The Kop, nhưng trong thâm tâm chắc chắn Klopp sẽ nghĩ rằng mọi người chỉ nên đánh giá ông ấy sau 18 tháng hoặc 2 năm tới.”

Huyền thoại Gary Neville tiếp tục viết: “Bằng cách đó ông ấy đã tự tạo ra cho mình một mục tiêu rất cao và xa vời. Liverpool sẽ phải thi đấu hay hơn nhiều so với hiện tại, đồng thời họ cũng phải kỳ vọng rằng các đội bóng khác như M.U, Man City, Chelsea hay Arsenal đều phải chơi dở tệ cùng một mùa giải. Khả năng này thực sự là rất nhỏ.” HLV Jurgen Klopp sẽ có màn ra mắt tại Premier League khi Liverpool đến làm khách tại sân White Hart Lane của Tottenham ở trận đấu sớm nhất vòng 9 Premier League.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X