Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước Brighton

Chủ Nhật 08/05/2022 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã không nói nên lời sau màn trình diễn tồi tệ của Manchester United trên sân của Brighton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.
Gary Neville thường xuyên chỉ trích những màn trình diễn tệ hại của MU ở mùa giải năm nay. Trong số các huyền thoại của MU, anh là người tích cực chỉ trích đội bóng cũ nhất. Man đỏ vừa có một trận đấu tồi tệ trước Brighton, Man đỏ để thua với tỷ số 0-4.
 
Gary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước Brighton
Gary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước Brighton

Gary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước Brighton


Thông thường, với một thất bại như thế này, với cá tính của mình Gary Neville sẽ chỉ trích các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford một cách dữ dội. Nhưng lần này anh lại đưa ra một thông điệp khó hiểu. Theo đó, trên trang cá nhân, cựu hậu vệ của MU chỉ đăng tải một dấu chấm.

Rất nhiều những bình luận trái chiều về thông điệp của Gary Neville. Một NHM nói: “Anh ấy không còn một từ gì để nói về trận thua này”, một người khác nói: “Không có một lời lẽ nào có thể diễn tả màn trình diễn khủng khiếp này”. Người thứ 3 nói thêm: “Tôi hiểu được cảm xúc của Gary Neville lúc này, anh ấy không thốt lên thành lời”.

Chuyên gia của Sky Sports sau đó đăng lại bài viết về việc CĐV MU cho rằng các cầu thủ không xứng đáng khoác lên mình chiếc áo của CLB. Tiền vệ Bruno Fernandes thậm chí đã ủng hộ việc NHM chỉ trích các cầu thủ. 

HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng xin lỗi NHM, ông thừa nhận rằng đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của MU ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Đức cũng khẳng định việc quá nhiều trụ cột vắng mặt là lý do khiến Man đỏ gặp khó khăn. 
Bruno Fernandes ủng hộ việc NHM chỉ trích các cầu thủ MUBruno Fernandes ủng hộ việc NHM chỉ trích các cầu thủ MU
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận người hâm mộ Manchester United có quyền chỉ trích các cầu thủ MU sau thất bại 0-4 trước Brighton.
MU chính thức không được dự C1 mùa sauMU chính thức không được dự C1 mùa sau
Trận thua 0-4 muối mặt trước Brighton khiến MU chính thức không thể kết thúc mùa giải trong top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau.
MU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau thảm bại trước BrightonMU lập hoàng loạt kỳ lục tệ hại sau thảm bại trước Brighton
Trận đấu Brighton vs MU ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với kết quả khó tin, đội chủ nhà đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 4-0.
Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3Phản ứng khó hiểu của Cristiano Ronaldo khi MU bị dẫn trước 0-3
Cristiano Ronaldo đã mỉm cười khó hiểu khi Brighton có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, trong thời gian còn lại Quỷ đỏ còn nhận thêm 1 bàn thua để khép lại trận...
Đây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở ChelseaĐây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở Chelsea
Tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X