Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Các đội bóng Anh nên tập quen với những cú sốc từ VAR"

Chủ Nhật 18/08/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chia sẻ về công nghệ VAR, huyền thoại của MU khẳng định các đội bóng Anh nên tập quen với những cú sốc từ công nghệ lần đầu tiên được áp dụng ở NHA mùa này.

Gary Neville cảnh báo các đội bóng ở NHA


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City tiếp Tottenham trên sân nhà. Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Gabriel Jesus đã sút tung lưới Lloris, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-2. Khi mà trận đấu đi vào những phút bù giờ, rất khó để đội khách có được bàn gỡ.
Gary Neville chia sẻ về công nghệ VAR hình ảnh

Jesus lại thêm một lần bị VAR từ chối bàn thắng


Tuy nhiên, sau khi xem lại công nghệ VAR trọng tài đã quyết định từ chối bàn thắng của Jesus. Ông Michael Oliver cho rằng trung vệ Laporte đã chạm tay trước khi Jesus đánh bại Lloris, bởi vậy bàn thắng không được công nhận. Trước đó, trong chiến thắng 5-0 của Man City trước West Ham, Jesus cũng bị VAR từ chối 1 bàn thắng.

Gabriel Jesus bị VAR từ chối bàn thắng ở trận hòa Tottenham 2-2, việc trọng tài chính từ chối pha lập công của số 9 khiến Man City đánh rơi 2 điểm trước Tottenham. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra tức giận.

Pep cho rằng VAR cần phải thay đổi sau khi chứng kiến đội bóng của ông bị Tottenham cầm hòa đáng tiếc. Trước đó, vào tháng 4 năm nay, VAR cũng từ chối bàn thắng của Sterling trước Tottenham ở tứ kết Champions League khiến Man xanh bị loại đầy cay đắng.

Gary Neville chia sẻ về công nghệ VAR, huyền thoại của MU khẳng định các đội bóng Anh nên tập quen với những cú sốc từ công nghệ lần đầu tiên được áp dụng ở NHA mùa này.

“VAR sẽ được sử dụng ở Ngoại hạng Anh bắt đầu từ mùa giải 2019/20, bởi vậy 20 đội bóng ở giải đấu này cần làm quen với những bất ngờ. Tôi biết Man City đang rất tức giận sau khi Jesus bị VAR từ chối bàn thắng, nhưng rõ ràng bóng đã chạm tay của Laporte trước đó”.

“Với VAR mọi thứ sẽ công bằng hơn, tất nhiên sẽ có đội vui mừng và cũng có đội thất vọng khi những quyết định được đưa ra. Đã là cuộc chơi và chúng ta phải học cách chấp nhận”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X