Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville ca ngợi tân binh Malacia của MU

Thứ Hai 05/09/2022 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã lên tiếng ca ngợi Tyrell Malacia và cho rằng cầu thủ này là một phần quan trọng trong chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của MU.

Gary Neville ca ngợi tân binh Malacia của MU

Man United khởi đầu mùa giải 2022/23 với những trận thua liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã trở lại mạnh mẽ với 4 trận thắng liền để leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tyrell Malacia là một trong số những cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Và huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng ca ngợi Malacia sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

malacia
Gary Neville ca ngợi tân binh Malacia của MU

“Vài người nói rằng chuỗi trận thành công đến là nhờ HLV. Một vài người nói rằng đó là sự thay đổi được đưa ra khi Cristiano Ronaldo và Harry Maguire bị bỏ ngoài. Bạn biết gì không? Tôi sẽ chỉ ra một điều nhỏ mà tôi thấy ở hiệp hai trận đấu với Brentford, đó là Tyrell Malacia. Đó là một người ở trên sân có cá tính và tinh thần chiến đấu.

Cũng phải lấy lại công bằng cho Lisandro Martinez, người không có mặt ở hiệp hai trước Brentford vì bị thay ra. Nhưng trước Liverpool, họ đã thể hiện được sự bền bỉ. Bạn có thể thấy Diogo Dalot chơi quyết liệt hơn nhiều. Các cầu thủ tiền vệ cũng quyết liệt hơn. Chỉ cần một trận cũng đủ thấy năng lực lãnh đạo, họ không cần phải là người hò hét hay đội trưởng”.

Hiện tại, Man United chỉ còn cách ngôi đầu của Arsenal vỏn vẹn 3 điểm. Neville cho rằng việc cạnh tranh chức vô địch là thiếu thực tế nhưng cũng vui mừng vì đội bóng tìm lại được phong độ tốt.

“Bây giờ thì họ sẽ không cán đích ở nửa cuối bảng xếp hạng và cũng không vô địch Premier League. Nhưng họ có thể có một mùa giải tốt hơn chúng ta tưởng tượng. Họ phải chi 230 triệu Bảng để đạt được vị thế đó”.

Antony và lời tuyên chiến gửi tới Premier LeagueAntony và lời tuyên chiến gửi tới Premier League
Với màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn trong màu áo MU, Antony chứng minh rằng mình sẵn sàng thách thức mọi hàng phòng ngự tại Premier League trong thời gian tới.
Antony đi ăn tối với bạn bè trước khi trở về khách sạnAntony đi ăn tối với bạn bè trước khi trở về khách sạn
Antony đã kỷ niệm bàn thắng đầu tiên cho MU bằng một bữa ăn tối thịnh soạn với bạn bè, sau đó anh đi bộ trở lại khách sạn Lowry.
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23: MU hạ knock-out ArsenalTổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23: MU hạ knock-out Arsenal
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23 đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X