Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville ca ngợi Rashford sau màn trình diễn ấn tượng

Thứ Năm 22/12/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã ca ngợi màn trình diễn của Marcus Rashford ở trận thắng 2-0 của Man United trước Burnley.

Gary Neville ca ngợi Rashford sau màn trình diễn ấn tượng

Rashford là 1 trong 5 ngôi sao ở World Cup có tên trong đội hình xuất phát của Man United ở vòng 4 Carabao Cup trước Burnley. Và số 10 của Man United đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.

Gary Neville ca ngợi Rashford sau màn trình diễn ấn tượng 1
Gary Neville ca ngợi Rashford sau màn trình diễn ấn tượng

Rashford đã nhân đôi cách biệt cho Man United ở phút 57 với một pha solo và dứt điểm chéo góc ấn tượng. Cầu thủ người Anh nhận bóng từ sân nhà, vượt qua Jordan Beyer và Josh Cullen trước khi bắn hạ thủ thành Bailey Peacock-Farrell.

“Tôi nghĩ Man United có chất lượng trên hàng công tốt hơn. Và ở những thời điểm mà đội bóng có cơ hội, Burnley không thể dứt điểm còn Man United thì làm được.

Đặc biệt là Marcus Rashford, một cầu thủ bùng nổ ở nhiều thời điểm trong hiệp hai. Man United không chơi tốt nhất ở trận đấu này. Tôi nghĩ họ có thể lên tầm nếu cần thiết. Đó là một ngày thi đấu thoải mái với họ”.

Rashford đã ghi được 9 bàn trong 20 trận đấu cho Man United trên mọi đấu trường mùa này. Ngoài ra, Rashford cũng ghi 3 bàn cho đội tuyển Anh ở World Cup.

Trước trận đấu, Neville cũng đã dự đoán rằng Rashford là tiền đạo quan trọng nhất ở Man United khi Anthony Martial không có được sự ổn định còn Ronaldo đã ra đi.

“Cậu ấy thi đấu một cách sống động và đã lấy lại được sự tự tin. Cậu ấy là một cầu thủ khác so với chính mình vào năm ngoái. Huấn luyện viên đã giúp đỡ cậu ấy nhiều và mang sự tự tin trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X