Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville biết trước việc Saka sẽ rời tuyển Anh vì chấn thương

Thứ Sáu 22/03/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng dự đoán của Gary Neville khiến nhiều người phải trầm trồ, ông đã dự đoán trước việc Bukayo Saka sẽ rút khỏi đội tuyển Anh trong tháng 3 này. 

Vào tối thứ 5 có thông báo rằng Bukayo Saka đã rời đại bản doanh của đội tuyển Anh và sẽ không tham gia các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ. Cầu thủ chạy cánh của Arsenal dính chấn thương, trước đó anh không tham dự buổi tập vào thứ 4 cùng với bốn cầu thủ khác, bao gồm cả đội trưởng Harry Kane.

Harry Kane gặp vấn đề với mắt cá ngay trước đợt tập trung của các ĐTQG. Tuy nhiên, phía Bayern Munich vẫn để anh lên hội quân cùng Tam Sư. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không ra sân trước Brazil, vẫn chưa biết anh có thể góp mặt trong trận đấu với Bỉ hay không. 

Gary Neville biet truoc viec Saka se roi tuyen Anh vi chan thuong

Gary Neville biết trước việc Saka sẽ rời tuyển Anh vì chấn thương

Saka đã trở lại Arsenal để tiếp tục phục hồi chấn thương, người hâm mộ Pháo thủ hy vọng vấn đề mà anh gặp phải không có gì nghiêm trọng, bởi ngay sau đợt tập trung của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City. 

Pháo Thủ hiện vẫn đang cạnh tranh danh hiệu ở 2 đấu trường Premier League và Champions League. Saka thời gian qua là trụ cột không thể thay thế của Pháo Thủ. Từ đầu mùa, anh có cho mình 16 bàn thắng và 13 kiến tạo. 

Thật kỳ lạ, vào sáng thứ 5, Gary Neville tiết lộ: “Tôi có cảm giác rằng một trong những Bukayo Saka , Declan Rice hoặc Phil Foden sẽ rút lui khỏi đợt tập trung của ĐT Anh trong tháng 3 này”. Chỉ vài giờ sau dự đoán của Neville, Saka đã rời tuyển Anh để trở lại Arsenal điều trị chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X