Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bị sốc sau phong độ ấn tượng của Torreira

Thứ Ba 11/12/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về Lucas Torreira, huyền thoại của MU khẳng định bất ngờ với những gì tân binh 26 triệu bảng của Pháo thủ thể hiện.

Lucas Torreira đang chơi cực tốt


Hè 2018, Arsenal bỏ ra 26 triệu bảng để có Lucas Torreira từ Sampdoria. Ngôi sao người Uruguay nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành London. Không có thể hình lý tưởng nhưng với nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao 22 tuổi hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả.
 
Gary Neville nói về Lucas Torreira trong màu áo Arsenal hình ảnh

Torreira đang chơi ấn tượng


Không chỉ làm tốt nhiệm thu hồi bóng, Torreira còn cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt của mình. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1996 ghi tới 2 bàn thắng. Cầu thủ người Uruguay đang là ngôi sao mới ở sân Emirates.

Trong trận đấu với Huddersfield, ngôi sao người Uruguay ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành 3 điểm. Lucas Torreira nói về bàn thắng vào lưới Huddersfield, ngôi sao người Uruguay cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người hùng giúp Pháo thủ giành 3 điểm.

Màn trình diễn ấn tượng của Torreira là một trong những lý do giúp Arsenal đang duy trì chuỗi 21 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 17 chiến thắng. Pháo thủ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, song chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ số phụ.
 


Gary Neville bất ngờ với Torreira

 


Gary Neville nói về Lucas Torreira, huyền thoại của MU khẳng định bất ngờ với những gì tân binh 26 triệu bảng của Pháo thủ thể hiện.
 
Lucas Torreira

Gary Neville đánh giá cao Lucas Torreira


"Tôi đã rất ấn tượng với phong độ của Torreira. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tốt ở Serie A, cậu ấy cũng có một giải đấu tốt ở World Cup 2018, nhưng tôi bất ngờ với năng lượng mà Torreira cung cấp cho Arsenal. Cậu ấy giúp tuyến giữa của Pháo thủ cứng cáp hơn rất nhiều”.

“Torreira có lối chơi tương đối giống với Kante, họ đều có nền tảng thể lực tốt, cùng với đó là khả năng phán đoán cực tốt. Torreira cho thấy cậu ấy xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 26 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra, cậu ấy là bản hợp đồng tốt nhất của Arsenal trong những năm gần đây”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X