Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bày cách giúp Arsenal đánh bại Liverpool

Thứ Bảy 24/08/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của MU đã đưa ra những lời khuyên cho Pháo thủ qua đó hy vọng giành điểm tại Anfield.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Arsenal 23h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 giải Ngoại hạng Anh...
Gary Neville có vài lời muốn gửi đến Emery


Sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal giành trọn vẹn 6 điểm trước Newcastle và Burnley. Ở cả 2 trận đấu này, HLV Unai Emery đã sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Theo đó, Ainsley Maitland-Niles, Joe Willock, Matteo Guendouzi và Reiss Nelson đều được trao cơ hội ra sân.
Huyền thoại MU bày cách giúp Arsenal đánh bại Liverpool hình ảnh

Gary Neville cho rằng Emery không nên sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ trước Liverpool


Ở vòng đấu thứ 3, thách thức thực sự sẽ đến với thầy trò Emery. Theo đó, Pháo thủ làm khách trên sân của Liverpool, đội đang xếp trên họ cũng với 6 điểm sau 2 trận. Arsenal chưa thắng Liverpool tại Anfield từ năm 2012 đến nay. Mặc dù có phong độ tốt, song đội bóng thành London vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Gary Neville nói về trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của MU đã đưa ra những lời khuyên cho Pháo thủ qua đó hy vọng giành điểm tại Anfield.

“Liverpool luôn chơi cực tốt trên sân nhà, họ đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Arsenal sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi nghĩ rằng HLV Unai Emery không được phép sử dụng những cầu thủ trẻ, những người dưới 21 tuổi không nên đá chính tại Anfield”.

“Tôi không phủ nhận tài năng của Maitland-Niles, Guendouzi, Willock và Nelson, nhưng rõ ràng ở một trận đấu lớn như chuyến làm khách trên sân của Liverpool, họ có thể mắc sai lầm bởi áp lực quá lớn. Arsenal cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm và chịu đựng tốt với những áp lực”.

“Khi còn thi đấu cho MU, trong lần đầu tiên tới Anfield tôi đã bị choáng ngợp. Sức ép ở đó có thể đánh gục bất cứ cầu thủ nào. Bạn có thể đến sân của Liverpool với một cầu thủ trẻ trong đội hình, nhưng 3 hoặc 4 cái tên có thể khiến bạn gặp khó khăn”.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X