Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bất ngờ trước quyết định bán Kai Havertz của Chelsea

Thứ Tư 09/08/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói rằng anh ngạc nhiên khi Mauricio Pochettino đã chấp thuận việc Kai Havertz chuyển từ Chelsea sang Arsenal. 

Chỉ sau 3 năm gắn bó với The Blues, tuyển thủ người Đức đã chuyển đến London trong một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng vào cuối tháng 6. Kai Havertz cũng đã giành danh hiệu đầu tiên cùng Arsenal, anh và các đồng đội mới đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh. 

Gary Neville bat ngo truoc quyet dinh ban Kai Havertz cua Chelsea

Gary Neville bất ngờ trước quyết định bán Kai Havertz của Chelsea

Havertz là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea mùa trước, cựu hậu vệ MU - Gary Neville nói rằng anh ngạc nhiên khi Mauricio Pochettino đã chấp thuận việc Kai Havertz chuyển từ Chelsea sang Arsenal. Phát biểu trên Sky Sports' Overlap Fan Debate, Neville nói: 

"Tôi nghĩ Havertz là một cầu thủ rất giỏi và anh ấy sẽ giỏi hơn rất nhiều ở Arsenal so với khi ở Chelsea. Tôi rất ngạc nhiên khi Pochettino để anh ấy ra đi. Tôi nghĩ Havertz có thể ghi được 15-20 bàn thắng ở Premier League một khi được đưa vào một hệ thống tốt nhất”.

Trong khi đó, Jamie Carragher bác bỏ những nhận định rằng Kai Havertz thất bại ở Chelsea, cựu hậu vệ Liverpool cho biết: “Anh ấy không phải là một thảm họa ở Chelsea, anh ấy là một trong những cầu thủ đã làm rất tốt. Anh ấy đã làm tốt ở sân Stamford Bridge”.

“Tôi không nghĩ anh ấy là một bản hợp đồng thảm họa, anh ấy đã ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League 2021. Anh ấy không phải là một trong những bản hợp đồng giống như Werner. Anh ấy còn trẻ và đa năng, anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X