Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bất ngờ chỉ trích Oleksandr Zinchenko

Thứ Tư 17/05/2023 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã cáo cuộc các cầu thủ Arsenal đã ăn mừng thái quá ở trong và sau nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal có thời điểm bỏ lại Man City 8 điểm trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, nhưng 3 trận hòa liên tiếp trước Liverpool, West Ham, Southampton và mới nhất là thất bại 0-3 trước Brighton khiến cơ hội vô địch của họ gần như không còn.

Đội bóng của Mikel Arteta bây giờ kém Man City 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại. Man xanh có thể vô địch vào cuối tuần này nếu đánh bại Chelsea trên sân nhà. Ngay cả khi Arsenal có nhiều lợi thế, cựu hậu vệ MU, Gary Neville vẫn tin rằng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Oleksandr Zinchenko

Oleksandr Zinchenko ăn mừng cùng NHM sau chiến thắng của Arsenal

Mới nhất, Gary Neville đã chỉ trích Oleksandr Zinchenko khi chứng kiến hậu vệ này ăn mừng cùng NHM trên xe ô tô sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace vào tháng 3. Ông nói: “Tôi luôn nghi ngờ về khả năng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal. Tôi đã đưa ra 7 lý do khiến họ không thể vô địch, một trong số đó là việc các cầu thủ của họ không biết tiết chế cảm xúc của mình”.

“Arsenal đã ăn mừng quá khích trước Aston Villa sau khi thắng 4-2 vào tháng 2, điều đó tiếp tục diễn ra trong chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace vào tháng 3. Zinchenko ăn mừng với những người hâm mộ trên xe ô tô bên ngoài SVĐ, họ la hét như thể đã giành được chức vô địch. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ quan trọng của Arsenal phải biết tiết chế cảm xúc, họ cần có sự điềm tĩnh”.

“Những hành động như của Zinchenko chỉ khiến niềm tin của NHM lên cao, và khi Arsenal không có được những kết quả tốt, nó sẽ phản tác dụng. Bạn hãy nhìn Pep và các ngôi sao của Man City, luôn có những sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. Arsenal có lẽ sẽ phải học hỏi Man City về điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X