Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho

Thứ Hai 18/10/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.

Gary Neville bênh vực Jadon Sancho


Trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.
Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho

Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho


Tới phút 57, Jadon Sancho nhường vị trí cho Rashford, cầu thủ sau đó đã ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội khách để thua 2-4. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Man đỏ không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại.

Sau trận đấu, rất nhiều NHM MU đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, họ cho rằng anh là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại. Tuy nhiên, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ sinh năm 2000. Ông nói:

“Sancho đã chơi tốt ở trận đấu với Leicester, tôi nghĩ là như vậy. Trong khoảng hơn 50 phút có mặt trên sân cậu ấy đã tạo ra 4 cơ hội, đó không thể là màn trình diễn tệ. Cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích”.

“Trước đó cậu ấy đã chơi tốt trong hơn 20 phút trước Everton, nhưng NHM vẫn không hài lòng. Họ tấn công cậu ấy trên trang cá nhân”.

“Sau những kết quả không tốt của MU, Sancho thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích. Vào lúc này, cậu ấy là nạn nhân của màn trình diễn mà MU thể hiện. Sancho mới đến MU và xin hãy cho cậu ấy thêm cơ hội. Cậu ấy không nên trở thành tâm điểm của bất kỳ lời chỉ trích nào vào lúc này”.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.
Tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mâyTỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mây
Tiền vệ Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước Andorra, những ngôi sao của Tam sư và HLV Gareth Southgate đều khen ngợi cầu thủ của MU.
Roy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MURoy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MU
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng MU nên kiên nhẫn với tiền vệ Jadon Sancho, ông cho rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất của...
Jadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển AnhJadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển Anh
Trái với hình ảnh và phong độ tệ hại trong màu áo MU, Jadon Sancho đã có màn trình diễn tốt khi được trao cơ hội ở ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa đóng góp cú...
Jesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon SanchoJesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon Sancho
Trong một chia sẻ mới đây, Jesse Lingard tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của sao trẻ Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X