Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bất ngờ bênh vực "gã Chí Phèo" Diego Costa

Thứ Tư 23/09/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi thông tin tiền đạo Diego Costa phải nhận án treo giò 3 trận được đưa ra, Gary Neville đã phản đối và cho rằng đó là một mức phạt quá nặng của Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Gary Neville bat ngo benh vuc Diego Costa hinh anh
Gary Neville cho rằng án treo giò 3 trận dành cho Diego Costa là quá nặng

FA vừa mới quyết định cấm thi đấu tiền đạo gốc Brazil 3 trận tại các giải đấu thuộc hệ thống quốc nội vì cố tình đánh vào mặt trung vệ Laurent Koscielny trong 1 pha tranh chấp ở trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal. Nhận được thông tin này, huyền thoại M.U Gary Neville, người đang là một bình luận viên của kênh Sky Sports, đã đăng những chia sẻ của mình lên mạng xã hội Twitter với nội dung như sau: “Diego Costa bị cấm 3 trận vì những hành vi đó sao. Trong khi có những người nhận 2 chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi nguy hiểm mà chỉ bị treo giò 1 trận. Trong khi tình huống của Diego Costa không thể nào được gọi là bạo lực.”

Theo quy định của FA, chỉ những hành vi được coi là bạo lực mới phải nhận án treo giò lên tới 3 trận, nếu không, ngay cả khi phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp thì cầu thủ cũng chỉ phải nghỉ thi đấu tối đa là 1 trận. Đó là lý do mà cựu hậu vệ của Manchester United tỏ ra không hài lòng. Trên thực tế thì Diego Costa đã vung tay vào mặt của trung vệ người Pháp tới 2 lần chỉ sau một giây. Có lẽ theo quan điểm của Neville, đó là một hành động vô ý và ngay cả khi chân sút của Chelsea chủ động làm vậy thì điều đó cũng chẳng nguy hiểm bằng những tình huống triệt hạ khác.

Diego Costa chính thức nhận án treo giò nặng từ FA
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa mới chính thức đưa ra án phạt nguội dành cho tiền đạo Diego Costa của Chelsea sau hành vi cố ý đánh vào mặt của...

Tuy nhiên phát biểu của Neville đã nhận lấy hàng loạt sự phản đối của người hâm mộ, cho dù họ có là CĐV của Arsenal hay cả Manchester United. Thậm chí có những người còn cho rằng tiền đạo Diego Costa xứng đáng phải nghỉ thi đấu lâu hơn nữa. Được biết, phía Chelsea cũng đang rục rịch chuẩn bị lên kế hoạch kháng án cho cựu tiền đạo của Atletico Madrid. Tuy nhiên họ sẽ làm điều đó sau trận đấu đêm nay với Walsall tại cúp Liên đoàn Anh mùa 2015/16, tức là Diego Costa sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này. Dẫu sao thì Chelsea vẫn đang sở hữu 2 tiền đạo đẳng cấp khác là Loic Remy và Radamel Falcao, những chân sút hàng đầu của đội tuyển Pháp và Colombia. Vì thế mà The Blues có lẽ sẽ không muốn theo đuổi vụ Diego Costa đến cùng để tránh những rắc rối không đáng có về sau này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X