Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Arsenal thất bại vì các cầu thủ quá lười"

Thứ Ba 20/12/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gary Neville cho rằng các cầu thủ Arsenal cần thay đổi thái độ thi đấu nếu không muốn “pháo thủ” rớt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

 
Gây ấn tượng suốt từ đầu mùa nhưng trong hai trận gần nhất, Arsenal để thua liên tiếp theo cùng một kịch bản. Đội bóng thành London có bàn thắng dẫn trước nhưng liên tiếp để Everton và Man City lội ngược dòng đánh bại với tỉ số cùng là 2-1. Điều này chỉ rõ ra Arsenal đang gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt lối chơi.
 
Gary Neville nhan xet Arsenal that bai vi cac cau thu qua luoi.
Gary Neville nhận xét Arsenal thất bại vì các cầu thủ quá lười.

Sau hai trận thua, HLV Arsene Wenger từng thừa nhận các học trò của ông đang dần cảm thấy mệt mỏi khi thi đấu với lịch dày đặc 5 trận trong 14 ngày. Một nguyên nhân khác khiến cầu thủ Arsenal mất sức một phần có lẽ là do “giáo sư” ít xoay tua đội hình trong thời gian qua.
 
Ngoài ra, Gary Neville còn nhận định một nguyên nhân khác khiến Arsenal thất bại trong trận thua Man City trên Sky Sports: “Rõ ràng các cầu thủ phòng ngự Arsenal đã đi bộ trong bàn thua thứ hai. Bạn không bao giờ được phép đi bộ trên sân”.
 
“Những cầu thủ thường ít khi làm chuyện đó, họ có thể không phải là những cầu thủ có tinh thần mạnh mẽ nhất thế giới nhưng chứng kiến hình ảnh đó từ Arsenal, tôi thấy có điều gì đó sai lầm về mặt cơ bản. Bộ tứ vệ của họ quá lười biếng, không thể nghi ngờ về điều đó”.   
 
Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 4 với khoảng cách 9 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Chelsea.
 
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X