Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Arsenal là đội duy nhất có thể hạ bệ Man City"

Thứ Hai 21/10/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Arsenal là đội duy nhất có khả năng hạ bệ Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Gary Neville: Arsenal là đội duy nhất có thể hạ bệ Man City

Man City đã ở rất gần ngưỡng cửa mất điểm trước Wolves. Tuy nhiên, cú đánh đầu của John Stones đã giúp Man City kiếm được 3 điểm trọn vẹn tại Molineux. Kết quả này giúp Man City tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng của Liverpool với khoảng cách 1 điểm.

Ben White
Gary Neville: Arsenal là đội duy nhất có thể hạ bệ Man City

Sau trận đấu, Gary Neville chia sẻ: “Chính những khoảnh khắc như thế này khiến bạn phải nghĩ rằng Man City sẽ lại vô địch. John Stones đã có 2 bàn thắng vô cùng quan trọng trong tháng qua (cả bàn gỡ hòa phút chót trước Arsenal).

Tôi nhớ họ ghi một bàn thắng rất muộn trước Newcastle nhờ công của Oscar Bobb mùa trước. Tôi nhìn khoảnh khắc và nghĩ ‘thôi rồi, họ lại vô địch nữa rồi’.

Man City sẽ vô cùng sung sướng với trận thắng trước Wolves. Chúng ta đã thấy họ ăn mừng cùng người hâm mộ. Đó là một chiến thắng quan trọng.

Điều Man City làm hôm nay là vượt qua giới hạn. Đó vẫn luôn là điều mà họ làm được”.

Liverpool đang thể hiện rất tốt ở đầu mùa giải này và giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng Arsenal là đội có khả năng chấm dứt chuỗi vô địch của Man City cao nhất.

“2 đội bóng thi đấu ở Anfield hôm nay có thể vô địch không? Tôi nghĩ là không. Những gì Liverpool đang làm về mặt phòng ngự là rất thú vị. Tôi muốn phân tích nó vào Giáng sinh. Nhưng tôi vẫn nghĩ họ còn thiếu.

Chelsea cũng chưa đủ tốt. Họ sẽ không vô địch Premier League. Tôi nghĩ Arsenal là đội duy nhất có thể đương đầu với Man City. Nhưng bạn không được phép bị tụt lại phía sau với khoảng cách quá nhiều điểm”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X