Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bất ngờ nhất với cầu thủ nào của Liverpool mùa này?

Thứ Bảy 04/05/2019 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville bất ngờ với phong độ của Andy Robertson. Huyền thoại của M.U khẳng định ông không nghĩ cầu thủ 25 tuổi lại có thể chơi tốt như vậy.

Gary Neville khen ngợi Robertson


Vào Hè 2017, Liverpool bỏ ra 8 triệu bảng để đưa về Andy Robertson từ Hull City. Bản hợp đồng này không nhận được quá nhiều kỳ vọng, song cầu thủ người Scotland đã nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành ngôi sao quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng.
Gary Neville bất ngờ với phong độ của Andy Robertson hình ảnh

Gary Neville khen ngợi Robertson


Andy Robertson đã đánh bại Moreno để trở thành hậu vệ trái số 1 của Liverpool. Cầu thủ 25 tuổi này có khả năng lên công về thủ cực kỳ tuyệt vời. Mùa giải này, cựu sao Hull City đã cung cấp tới 11 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Sự có mặt của Robertson giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều. Đội bóng thành phố Cảng cũng có thêm những cơ hội từ những quả tạt của cầu thủ sinh năm 1994. Gary Neville bất ngờ với phong độ của Andy Robertson. Huyền thoại của M.U khẳng định ông không nghĩ cầu thủ 25 tuổi lại có thể chơi tốt như vậy.

"Robertson đã nhanh chóng trở thành một hậu vệ cánh xuất sắc. Tôi không đánh giá quá cao tài năng của Robertson khi cậu ấy mới cập bến Liverpool, nhưng rồi cậu ấy đã khiến tôi bất ngờ khi tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy có tư duy phòng thủ rất tốt, Robertson giúp Liverpool cân bằng hơn ở mặt trận tấn công lẫn phòng thủ”.

“Với những gì đã thể hiện ở thời điểm hiện tại, Robertson và Alba là những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu. Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino là những bản hợp đồng thành công của Liverpool, song theo tôi Robertson mới là bản hợp đồng tốt nhất mà Klopp mang về”.

Đêm nay, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục bám đuổi Man City họ buộc phải giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X