Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ajax chắc cũng không nghĩ bán được Antony với giá cao thế"

Chủ Nhật 05/11/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville là người tiếp theo chỉ trích Antony sau khi thể hiện phong độ tồi tệ trong màu áo MU suốt thời gian qua.

Tới lượt Gary Neville chỉ trích Antony

Từ đầu mùa giải năm nay, Antony thể hiện phong độ tồi tệ. Chân sút người Brazil chưa có nổi bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào. 

Điều này khiến số 21 của MU hứng chịu muôn vàn chỉ trích. Và Gary Neville là người tiếp theo bày tỏ sự hoài nghi về năng lực của Antony. 

Cựu đội trưởng MU thẳng thắn:

"Thời điểm này, thật khó để đánh giá bất cứ cầu thủ nào của MU. Đa số đều chơi tốt và thể hiện được đẳng cấp hoàn toàn khác ở đội bóng cũ.

Antony
Antony chưa ghi bàn hay kiến tạo mùa này.

Hãy tạm quên khoản phí chuyển nhượng đi. Nhưng thử hỏi Antony có xứng đáng với mức giá như vậy không? Tôi nghĩ là không. Chẳng có đội bóng nào làm như vậy cả.

Nhưng đó là những gì MU đã làm trong suốt thời gian qua. Đó là trả giá quá cao cho các cầu thủ. Ajax có lẽ cũng không nghĩ sẽ bán được Antony với giá cao như vậy."

Trong chiến thắng 1-0 trước Fulham mới đây, Antony là một trong những cái tên gây thất vọng bên phía MU. Số 21 gần như hoàn toàn vô hại khi không có cú sút hay đường chuyền nào gây ra nguy hiểm cho khung thành đối phương. Anh còn để mất bóng tới 10 lần trong trận.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X