Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville và Roy Keane nổi điên khi MU không được hưởng 11m

Thứ Hai 01/03/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu cầu thủ MU, Gary Neville và Roy Keane cảm thấy tức giận khi trọng tài Stuart Attwell bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của tiền vệ Callum Hudson-Odoi.

MU đòi 11m trước Chelsea


Phút 15 trong trận đấu giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha tranh chấp với Mason Greenwood. Trọng tài Stuart Attwell đứng ở xa tình huống bóng và không cắt còi.

Trọng tài không cho MU hưởng 11m


Tuy nhiên, ông đã nhận được những lời tư vấn từ tổ VAR. Vị "vua áo đen" này cho trận đấu tạm dừng sau đó và trực tiếp kiểm tra lại tình huống. Sau khi xem lại qua màn hình, ông quyết định rằng chưa đủ cơ sở để thổi phạt 11m.

Quyết định này khiến các cầu thủ MU phản ứng dữ dội. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville, tỏ ra bất bình với quyết định của trọng tài chính. Anh nói: "Không còn nghi ngờ gì nữa đó phải là một quả 11m. Bóng chạm tay rõ ràng, tất cả đều nhìn thấy nhưng trọng tài thì không".

Gary Lineker, người từng chơi bóng cho Tottenham và Barca đồng ý với quan điểm của Gary Neville, ông viết trên Twitter: "Với những gì tôi quan sát được, đó phải là một quả phạt đền cho MU".
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi khiến Chelsea suýt nhận 11m trước MU hình ảnh
Thông số trận đấu Chelsea 0-0 MU
Roy Keane cũng không đồng ý với quyết định của ông Attwell, tiền vệ huyền thoại của MU chia sẻ: "Ở góc quay nào thì bóng cũng đã chạm tay Hudson-Odoi. Tất cả đều nghĩ rằng đó là một quả 11m nhưng trọng tài thì không. Chelsea hưởng lợi từ quyết định của trọng tài".

Cả Chelsea và MU đều có những cơ hội ở trận đấu này nhưng không thể tận dụng. Như vậy trong cả 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay ở Premier League, Quỷ đỏ và The Blues đều hòa nhau 0-0.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: De Gea và Luke Shaw sáng nhất
Hàng thủ MU đã giữ sạch lưới trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ được chấm điểm khá cao.
Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.
Những con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MUNhững con số khó tin sau trận Chelsea 0-0 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã không có bàn thắng nào được ghi, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại sân Stamford Bridge.
HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách TinderHÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.
Tình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tayTình huống MU mất oan penalty khi Hudson-Odoi để bóng chạm tay
Phút 15 trận đấu Chelsea vs MU, Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài ngay cả khi check VAR cũng không cho đội khách hưởng phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X