Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: ‘M.U khó mua sắm, nhưng không nhất thiết phải giữ Pogba!’

Thứ Ba 25/06/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận Manchester United khó lòng thu hút những tài năng hàng đầu. Tuy nhiên, dù thế nào, họ cũng phải thanh lý bằng được Paul Pogba.

Người cũ Gary Neville tin rằng Manchester United sẽ bị ép giá khi các chiêu mộ nhân tài hè này. Nhưng ngay cả khi chiều mua khó khăn, Quỷ đỏ không việc gì phải nhượng bộ Paul Pogba.
 

Khó mua sắm hè này


Tới lúc này, Man United mới có 1 tân binh đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James tới từ Swansea City với giá 15 triệu bảng. Họ đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để mang về hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.

Neville khuyên bộ phận chuyển nhượng MU làm rõ tương lai Pogba hình ảnh
M.U mới chỉ có Daniel James từ Swansea

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi M.U cần thêm nguồn nhân sự chất lượng cao để làm mới đội hình của mình một lần nữa. Dù vậy, cựu danh thủ Gary Neville cảnh báo rằng không dễ dàng để CLB cũ có được những món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng với sự cạnh tranh khốc liệt và giá cả tăng cao.

“Thật khó để mua sắm, không dễ chút nào. Mọi người đều biết Manchester United muốn có thêm các cầu thủ và giá cả sẽ tăng lên”, Neville nói với Sky Sports. “Bạn cố gắng và khuyến khích cầu thủ đến CLB này. Các cầu thủ thì không cần trực tiếp làm việc mà thông qua người đại diện.”

M.U định ngày bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật hỗ trợ Solskjaer
Manchester United muốn có Giám đốc kỹ thuật mới trong vòng 2 tuần tới để giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer trong các vấn đề về chuyên môn và chuyển nhượng.

“Trước khi gia nhập một CLB ngày nay, họ có thể thực hiện 50 cuộc họp. Manchester United như đang ở trong một chiếc hố với những con cá mập đang đi săn bản hợp đồng lớn. Thật khó khăn cho tất cả khi họ muốn cùng một cầu thủ. Tất cả họ đều muốn Harry Maguire, mọi CLB đều muốn có. Tương tự là Christian Eriksen.”
 
“Các cầu thủ đang bị bao vây, có 4 tới 5 CLB chào mời họ. Họ sẽ không ký hợp đồng với CLB liên hệ đầu tiên. Họ sẽ lựa chọn một cách khôn ngoan và xem xét các khía cạnh khác nhau.”
 

Cần phải bán Pogba


Chiều mua gặp khó, M.U cũng có nguy cơ rã đám khi một loạt trụ cột bao gồm Paul Pogba rục rịch ra đi. Những tin đồn về việc tiền vệ người Pháp có liên hệ với Real Madrid hoặc Juventus liên tục xuất hiện từ sau khi anh tuyên bố có thể rời sân Old Trafford.

tien ve Pogba

Neville khuyên bộ phận chuyển nhượng M.U làm rõ tương lai Pogba


Neville không muốn Pogba chia tay M.U, nhưng kêu gọi CLB cũ chỉ giữ lại những người có cam kết tuyệt đối. “Bạn không cần phải giữ bất kỳ cầu thủ nào”, cựu hậu vệ người Anh nói thêm. “Manchester United là đội bóng tốt hơn khi Paul Pogba thi đấu nhưng nếu các cầu thủ không muốn ở lại, bạn cần họ làm rõ.”

“HLV trưởng như Solskjaer cần tìm ra những ai thực sự sẵn sàng giúp CLB đi lên. Tôi vẫn không chắc chắn về tương lai nhiều cầu thủ. Tôi thấy những tin đồn trên truyền hình và trên mạng, có vẻ như nó đã sắp xảy ra.”

Ngoài Pogba, những Romelu Lukaku hay David De Gea cũng chưa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với M.U. Họ lần lượt được những Inter Milan và PSG chèo kéo với những đãi ngộ hấp dẫn.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X