Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú đá của Greenwood vào lưới Aston Villa thật không thể tin nổi

Thứ Sáu 10/07/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Barca và Tottenham, Gary Lineker đã hết lời khen ngợi bàn thắng của tiền đạo Mason Greenwood vào lưới Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Gary Lineker đánh giá rất cao Greenwood


Trong những trận đấu gần đây của MU, tiền đạo Mason Greenwood duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 2001 tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Aston Villa ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là lần thứ 5 liên tiếp anh đá chính.
Gary Lineker ngả mũ trước cú đá của tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Gary Lineker hết lời khen ngợi Greenwood


Sao trẻ người Anh khiến NHM phải ngả mũ thán phục với cú nã đại bác nâng tỷ số lên 2-0. Cho đến nay, Greenwood là cầu thủ tuổi teen thứ hai ghi bàn ở 3 trận liên tiếp tại Premier League cho MU (18 tuổi 282 ngày) sau Wayne Rooney vào năm 2005.

Pha lập công này đã đưa tổng số bàn thắng của Greenwood trong mùa giải lên 16 trên mọi đấu trường, riêng ở Ngoại hạng Anh cầu thủ trẻ này có 9 bàn sau 27 lần ra sân.

Ở trận đấu với Bournemouth, cầu thủ 18 tuổi ghi bàn sau cú sút sấm sét bằng chân trái, đến trận đấu với Aston Villa anh dứt điểm uy lực bằng chân phải. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi đâu mới là chân thuận của cầu thủ người Anh.

Chứng kiến Greenwood ghi bàn vào lưới Aston Villa, người cũ Barca và Tottenham, Gary Lineker đã phải thốt lên: "Trời ơi, sao Greenwood có thể dứt điểm như thế. Đó là cú đá không thể cản phá. Ai nói với tôi cậu ấy thuận chân nào vậy?".

Huyền thoại MU, Gary Neville cũng hết lời khen ngợi bàn thắng của cầu thủ sinh năm 2001. Còn với Greenwood, anh đặt mục tiêu ghi bàn bằng đầu trong phần còn lại của mùa giải.

Sao Chelsea khẳng định không muốn trở thành Hazard mới
Christian Pulisic khẳng định anh sẽ không cố gắng trở thành Eden Hazard tiếp theo tại Chelsea.
Neville: “Liverpool có bộ ba MFS rất hay, nhưng MU cũng có RMG…”
Gary Neville thừa nhận tài năng của bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah của Liverpool.
Paul Scholes tuyên bố MU đang khiến các đối thủ phải khiếp sợ
Chứng kiến MU đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0, huyền thoại Paul Scholes khẳng định các đội bóng lớn như Liverpool hay Man City đều quan ngại trước sức mạnh...
Không ra sân thi đấu, Văn Lâm vẫn nhận phần thưởng ‘xịn xò’ từ nhà tài trợ
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã được nhận một phần quà rất giá trị đến từ nhà tài trợ của Muangthong United.
Ghi bàn trước Aston Villa, sao trẻ MU sánh ngang Rooney
Mason Greenwood đã tái lập kỷ lục của Wayne Rooney tại Man United sau khi ghi bàn vào lưới Aston Villa ở vòng 34 Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X