Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Lineker nhận định về chiếc ghế nóng của tuyển Anh.

Thứ Ba 16/07/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Gary Lineker đã đưa ra nhận định về chiếc ghế nóng của tuyển Anh, ông cho rằng Jurgen Klopp có thể thay thế Gareth Southgate.

Tuyển Anh đã lập kỷ lục khi trở thành đội tuyển đầu tiên thua 2 trận chung kết Euro liên tiếp. Ở kỳ Euro 2020 được tổ chức vào năm 2021, Anh thua Italia trên chấm 11m ở sân nhà Wembley. Ở kỳ Euro 2024, Anh thua Tây Ban Nha 1-2 trong trận đấu cuối cùng tại Đức.

Tương lai Gareth Southgate đang được quan tâm rất nhiều. Ông thầy 53 tuổi còn hợp đồng với Tam sư đến tháng 12 năm 2024. Dù Liên đoàn Bóng đá Anh được cho là đã lên kế hoạch gắn bó tiếp tục với HLV Gareth Southgate, nhưng ông có thể từ chối để tìm kiếm công việc mới.

Gary Lineker nhan dinh ve chiec ghe nong cua tuyen Anh.
Gary Lineker cho rằng Klopp có thể dẫn dắt tuyển Anh

Thậm chí danh sách ứng viên thay thế ông thầy người Anh cũng đã được đưa ra. Cựu tiền đạo Gary Lineker đã đưa ra nhận định về chiếc ghế nóng của tuyển Anh, ông cho rằng Jurgen Klopp có thể thay thế Gareth Southgate. Ông nói:

“Tôi nghĩ Southgate là người phù hợp để gắn kết đất nước lại với nhau, và bây giờ, có lẽ đã đến lúc tìm một người khác có phong cách bóng đá tấn công, hiện đại hơn. Bởi vì tôi nghĩ, chúng ta sẽ không thể đạt đến thành công nếu bạn thực sự là một đội chơi phòng ngự.

Nếu FA muốn một HLV người Anh, đó có thể là Frank Lampard, anh ấy chắc chắn sẽ nhận được sự tôn trọng.  Nhưng, bạn sẽ dốc hết sức vì Jurgen Klopp, đúng chứ? Nếu có thể, Klopp cũng là một lựa chọn không tồi". 

Huyền thoại Alan Shearer thì cho rằng Tam Sư nên tiếp tục bổ nhiệm một vị thuyền trưởng người Anh để thay thế Southgate. Theo quan điểm của Shearer, HLV Eddie Howe sẽ là một phương án rất đáng để cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X