Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ qua mặt Man City và vô địch NHA mùa tới

Chủ Nhật 06/08/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Lineker đã ủng hộ Arsenal chấm dứt sự thống trị của Man City ở mùa giải tới bằng chức vô địch Premier League đầu tiên sau 20 năm.

Mùa giải vừa qua, Arsenal có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, nhưng một loạt những kết quả tệ hại ở những vòng đấu cuối khiến họ chỉ về đích ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

Đội bóng thành London quyết tâm rất cao ở mùa giải tới, bằng chứng là họ đã chi 210 triệu bảng mua tiền vệ người Anh Declan Rice, hậu vệ người Hà Lan, Jurrien Timber và cầu thủ tấn công đa năng người Đức, Kai Havertz.

Gary Lineker du doan cuoc dua vo dich o NHA mua toi

Gary Lineker dự đoán cuộc đua vô địch ở NHA mùa tới

Huyền thoại Gary Lineker sẽ không ngạc nhiên khi thấy Arsenal có thêm một vài bản hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2023 khép lại, ông cũng ủng hộ Arsenal chấm dứt sự thống trị của Man City ở mùa giải tới bằng chức vô địch Premier League đầu tiên sau 20 năm. Ông nói với The Sun: 

"Tôi cho rằng Arsenal sẽ giành chức vô địch mùa này. Họ đã có một mùa Hè ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng, họ giữ được những ngôi sao và có những sự bổ sung chất lượng. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal tiếp tục nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới”.

“Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng điều đó tốt cho đội bóng của Mikel Arteta. Nhiều cầu thủ của họ đã được trải nghiệm cuộc đua vô địch, họ sẽ rút ra những kinh nghiệm sâu sắc. Mikel Arteta chắc chắn cũng có nhiều bài học sau mùa giải vừa rồi”.

“Mất William Saliba vì chấn thương trong giai đoạn cuối của mùa giải trước là một tổn thất nặng nề đối với họ, nhưng với chiều sâu tốt hơn, Arsenal sẽ có khả năng đối phó với chấn thương của tất cả các cầu thủ. Tôi đánh giá rất cao đội bóng này, tôi nghĩ họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X