Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Lineker dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 16/09/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker mô tả Gabriel, cầu thủ ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal là một chiến binh, ông cũng dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Trong trận derby căng thẳng và quyết liệt tại Sân vận động Tottenham Hotspur, cú đánh đầu của Gabriel trong hiệp hai đã giúp Arsenal giành được 3 điểm, họ có mùa giải thứ 3 liên tiếp thắng Spurs trên sân nhà của họ. 

Một cú đẩy nhẹ vào lưng Cristian Romero đã tạo cho Gabriel khoảng trống để đánh đầu tung lưới Guglielmo Vicario, người mà nhiều chuyên gia cho rằng đáng lẽ phải rời khỏi vạch vôi để bắt hoặc chặn quả phạt góc của Bukayo Saka.

Spurs nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa trong nửa giờ còn lại nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội vì hàng phòng ngự ấn tượng của Arsenal đã đứng vững, qua đó đảm bảo đội bóng của Mikel Arteta giành lại chiến thắng sau trận hòa 1-1 với Brighton.

Arsenal danh bai Tottenham voi ty so 1-0
Arsenal đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0

Gary Lineker mô tả Gabriel là một chiến binh, ông nói: “Tôi mong đợi trận đấu sẽ diễn ra cân bằng hơn nhưng Arsenal thực sự rất khó bị đánh bại, họ phòng ngự rất tốt, thực sự là vậy. Chúng ta thường nói về William Saliba nhưng mối quan hệ hợp tác với Gabriel rất bền chặt. Gabriel là một chiến binh. 

Anh ấy là một cầu thủ mà bạn thực sự muốn có bên mình. Và anh ấy cũng góp công vào một số bàn thắng. Anh ấy rất khó bị kèm trong vòng cấm và là một mối đe dọa thực sự”.

Chiến thắng của Arsenal giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém nhà đương kim vô địch Manchester City hai điểm. Lineker tin rằng Man City và Arsenal sẽ tiếp tục tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch, ông nói thêm:

“Arsenal và Man sẽ tiếp tục là đối thủ của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ có 2 đội bóng này mới có thể cạnh tranh với nhau, tôi không thấy đội bóng nào khác chen vào cuộc đua. Họ sẽ sớm nới rộng khoảng cách với các đội đứng sau”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X