Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Lineker chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Thứ Hai 19/08/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker đã khuyên Arsenal nên ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford để tăng thêm hy vọng giành chức vô địch Premier League.

Đội bóng của Mikel Arteta, á quân trong hai mùa giải gần nhất ở Premier League, đã có khởi đầu ấn tượng cho mùa giải mới khi đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Kai Havertz và Bukayo Saka. Phát biểu sau chiến thắng mở màn, Arteta cho biết Arsenal sẽ không ký hợp đồng với một tiền đạo mới trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa mặc dù đã được liên hệ với một số tiền đạo hàng đầu. 

Tuy nhiên, Gary Lineker tin rằng đây sẽ là một sai lầm và đã thúc giục Arsenal ký hợp đồng với Toney, người đã tham gia Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Toney bị loại khỏi danh sách thi đấu của Brentford trước Crystal Palace, và đích thân HLV Thomas Frank xác nhận các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng khiến anh không được điền tên vào danh sách thi đấu. 

Gary Lineker khuyen Arsenal chieu mo Ivan Toney
Gary Lineker khuyên Arsenal chiêu mộ Ivan Toney

Các đội bóng ở Saudi Arabia sẵn sàng cung cấp cho Toney một hợp đồng béo bở nhưng Lineker tin rằng Arsenal nên hành động để hỗ trợ Arteta. Ông nói: “Ivan Toney, có tin đồn anh ấy sẽ đến Saudi, nhưng tôi nghĩ anh ấy nên ở lại Premier League. Arsenal nên nỗ lực để chiêu mộ anh ấy. 

Anh ấy sẽ mang đến cho họ điều gì đó khác biệt. Tôi rất thích Ivan Toney. Tôi nghĩ anh ấy cực kỳ tài năng và mang đến cho bạn sự khác biệt hoàn toàn so với những người khác. Anh ấy là một mối đe dọa thực sự và về mặt kỹ thuật là một cầu thủ thực sự giỏi nên tôi nghĩ anh ấy sẽ phù hợp với Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X