Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool nói khích các hậu bối trước cơ hội lịch sử

Thứ Ba 22/01/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Gillespie nói về Liverpool. Cựu danh thủ 58 tuổi nhắn các hậu bối tại The Kop rằng họ đang có cơ hội để trở thành huyền thoại với chức vô địch Premier League.

Sau 23 vòng đấu đã qua tại Premier League, Liverpool đang có 4 điểm nhiều hơn Manchester City. Hai đội bóng được dự báo sẽ so kè về điểm số và tạo thành cuộc đua hấp dẫn nhất sau nhiều năm.

Gary Gillespie là một thành viên của Liverpool trong lần gần nhất họ vô địch nước Anh vào năm 1990. Tổng cộng, cựu hậu vệ này đã cùng Lữ đoàn đỏ giành 6 danh hiệu với 3 là VĐQG, 1 cúp C1. Dù vậy, trải qua gần 29 năm, Liverpool chưa thể một lần trở thành nhà vô địch xứ sương mù.

Gary Gillespie nói về Liverpool với niềm tin hình ảnh

Gary Gillespie nói về Liverpool với niềm tin mạnh mẽ


Gary Gillespie nói về Liverpool và cuộc đua vô địch Premier League mùa này. “Càng kéo dài thời gian không vô địch, danh tiếng của chúng tôi khi giành được nó ngày càng tăng lên”, Gillespie nói với tờ Mirror.

“Tôi có thể nói với bạn rằng mọi cầu thủ của thế hệ năm 1990 không mong gì hơn vào việc Liverpool sẽ giành lại chức vô địch. Chúng tôi biết ý nghĩa của nó, đối với người hâm mộ và cho CLB. Chúng tôi biết cảm giác đó như thế nào.”

“Nó đưa bạn lên một tầm cao mới nếu đăng quang. Có những cầu thủ từ thế hệ của tôi trở thành những huyền thoại nhờ đó. Tôi tin rằng các thành viên hiện nay cũng sẽ nhận được sự kính trọng tương tự nơi người hâm mộ nếu thành công. Đó là một cơ hội để trở thành huyền thoại.”

Gillespie thừa nhận rằng ông chưa từng tưởng tượng rằng Liverpool phải chờ đợi lâu như vậy để tìm lại vinh quang khi chứng kiến sự thống trị trong suốt những năm 1970 và 1980. Tuy nhiên, ông nhận thấy có một số điểm tương đồng giữa đội hình hiện tại và lứa đã giành nhiều vinh quang của mình.

“Có nhiều sự tương đồng khi so sánh giữa hai đội hình”, cựu tuyển thủ Scotland nói thêm. “Có sức mạnh thực sự về chiều sâu trong đội hình của Jurgen Klopp, điều chúng tôi cũng đã có trong quá khứ, thậm chí ngoài 11 cầu thủ đá chính.”

“Dường như cũng có một niềm tin và sự tự tin, không chỉ ở cá nhân, mà cả tập thể. Tôi nhìn vào họ và thực sự nghĩ rằng đây là một đội bóng mạnh, đủ để làm nên chuyện. Giờ là lúc thích hợp nhất để phá vỡ lời nguyền không danh hiệu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X