Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: Vấn đề trọng tài không thể làm ảnh hưởng tới Chelsea

Thứ Sáu 02/11/2012 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vụ việc với trọng tài Mark Clattenburg đang gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Chelsea thời gian qua. Mặc dù vậy, trung vệ Gary Cahill tin tưởng rằng The Blues sẽ không để việc này phá hỏng cả mùa giải.

Mặc dù vừa giành được chiến thắng 5-4 trước Man Utd tại khuôn khổ Capital One Cup tuy nhiên ở mặt trận Premier League, The Blues đã bị chính đối thủ này xóa bỏ mất danh hiệu bất bại duy trì từ đầu mùa. Thực chất kết quả này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong trận đấu người hâm mộ không được chứng kiến quá nhiều sai sót của trọng tài.

gary cahill
Gary Cahill tin rằng Chelsea skhông để vấn đề bên lề sân cảnh hưởng
tới phong độ của đội bóng
Đầu tiên phải kể đến trường hợp T9 không bị đuổi ra sân vì lỗi đạp vào ngực cầu thủ đối phương. Tuy nhiên khó hiểu là sau đó, ông Mark Clattenburg lại có phần hơi nặng tay khi El Nino gặp tác động và ngã (dù cho pha ngã có phần hơi quan trọng hóa vấn đề) Chưa dừng lại ở đó, khi Mikel phạm lỗi với Valencia trong vòng cấm, vị vua sân cỏ này lại cho rằng ngôi sao người Ecuador đã đóng kịch và "tặng" anh một chiếc thẻ vàng thay vì đuổi John Obi Mikel ra khỏi sân (phải chăng vì ông muốn nương tay với Mikel khi Chelsea đã chỉ còn 9 người trên sân? Tuy nhiên, hẳn không chỉ CĐV Chelsea mà toàn thể đội bóng này đều cảm thấy ức chế nhất là khi Chicharito được công nhận một bàn thắng trong tư thế việt vị.

Sau trận đấu, điều được nhiều người quan tâm, bàn tán, tranh cãi... nhất không phải là vấn đề chuyên môn mà là chuyện có hay không sự thiên vị mà ông Mark Clattenburg đã dành cho Man Utd. Thậm chí, Chelsea (không hiểu có phải do ức chế dồn nén hay không) còn sẵn sàng kiện Mark Clattenburg ra tòa án dân sự cũng như FA về tội phân biệt chủng tộc với John Obi Mikel dù cho họ chỉ có trong tay bằng chứng ít ỏi là lời khai của các cầu thủ của chính đội bóng.

Nhận định về vấn đề này, Gary Cahill cho biết: "Điều quan trọng là vào lúc này, Chelsea không được để điều gì làm ảnh hưởng tới bản thân. Chúng tôi đã chứng minh hồi giữa tuần (gặp Man Utd) là Chelsea vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Tôi chưa bao giờ cảm thấy giận dữ hay thất vọng như trận đấu hôm chủ nhật của Chelsea. Vì thế, Chelsea đã thật sự rất nghiêm túc trong trận đấu League Cup với Man Utd."

"Điều quan trọng là chúng tôi đã tìm lại cách chiến thắng."- Gary Cahill cho hay.

Hiện Chelsea vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League với 22 điểm sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các đội dẫn đầu giờ đây đang được thu hẹp xuống còn 1 điểm. Tuần này sẽ lại là một cơ hội tốt cho The Blues bứt phá. Trong khi Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi- Arsenal trên sân nhà thì Chelsea chỉ phải làm khách trên sân của Swansea. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Di  Matteo cũng nên rất dè chừng bởi tuần trước suýt chút nữa The Swans đã gây được bất ngờ trước ĐKVĐ- Man City.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X