Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill tiếp tục ra điều kiện với HLV Sarri

Thứ Sáu 26/10/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill nói về Chelsea, cầu thủ người Anh tuyên bố muốn được đá chính thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Cahill không hài lòng với cuộc sống hiện tại


Chelsea có trận tiếp BATE Borisov trên sân nhà trong khuôn khổ lượt 3 bảng L Europa League, HLV Sarri đã sử dụng Andreas Christensen và Gary Cahill ở trung tâm hàng thủ. Trong thời gian gần đây, hai cầu thủ này được sử dụng ở Europa League còn Luiz đá cặp với Rudiger ở Ngoại hạng Anh.
Gary Cahill nói về Chelsea Tôi muốn được ra sân nhiều hơn hình ảnh

Garry Cahill muốn được ra sân nhiều hơn


Dù liên tục được ra sân ở Europa League, song đội trưởng Gary Cahill vẫn cảm thấy không hài lòng. Cựu sao Bolton muốn được ra sân nhiều hơn ở Premier League. Trong một phát biểu mới nhất, Gary Cahill nói về Chelsea, cầu thủ người Anh tuyên bố muốn được đá chính thường xuyên hơn trong thời gian tới.

“Tôi muốn được ra sân đều đặn mỗi tuần, tôi muốn được thi đấu nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh. Trong thời gian gần đây, tôi đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, tôi nghĩ rằng mình đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính”.

Khi được hỏi về tương lai, Cahill tiếp tục: “Hiện tại tôi hạnh phúc ở Chelsea, tôi chỉ tập trung vào việc cải thiện phong độ để có thể thi đấu tốt hơn”. Hiện Southampton quan tâm Cahill, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 33 tuổi.

Chelsea đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại BATE Borisov với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng L với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Sao trẻ Loftus-Cheek là người chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này, cầu thủ 22 tuổi lập hat-trick giúp đội bóng thành London tiếp tục duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa giải. 
Gary Cahill nói về Chelsea Tôi muốn được ra sân nhiều hơn hình ảnh 2

Cahill khen ngợi Loftus-Cheek


Cahill đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Anh: “Loftus-Cheek đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Cậu ấy chứng tỏ rằng mình có chuyên môn rất tốt, tôi hy vọng rằng cú hat-trick vào lưới BATE Borisov sẽ là điểm tựa giúp cậu ấy bùng nổ trong thời gian tới”.

Nói về chiến thắng của Chelsea, Gary Cahill tiếp tục: “Chúng tôi đã nhanh chóng chiếm lĩnh và làm chủ thế trận. Với một thế trận áp đảo hoàn toàn, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm, tôi hài lòng về màn trình diễn của các đồng đội”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X