Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill sẽ thành người Chelsea trong vòng 48 giờ tới

Thứ Sáu 06/01/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, HLV của Bolton Owen Coyle cho hay trung vệ sáng giá của mình sẽ chuyển đến sân Stamford Bridge chậm nhất là vào ngày chủ nhật.

 TIN LIÊN QUAN
 » Gary Cahill ra yêu sách tiền lương với Chelsea
 » Góc Chelsea: Villas Boas nên mua những ai?


Được biết, thương vụ của trung vệ 26 tuổi này đã gần đi đến hồi kết ngay từ những ngày đầu khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Mức giá mà Bolton gật đầu bán cho đội chủ sân Stamford Bridge là vào khoảng 7 triệu bảng. Bản hợp đồng tưởng như sẽ là đầu tiên của “phiên chợ Đông” đã bất chợt bị khựng lại khi vấp phải vấn đề lương của Cahill. Theo đó trung vệ hiện đang thi đấu cho Bolton muốn nhận được 120.000 bảng/ tuần.

Một bến đỗ tươi sáng hơn đang ở trước mắt Gary Cahill

Tỏ ra không vừa lòng với yêu sách của Cahill, HLV của The Blues- Andre Villas-Boas từng phát biểu rằng thương vụ này đã “ xa khỏi tầm tay” của mình. Tuy nhiên, ngày hôm nay Coyle lại cho rằng: "Vẫn còn cơ hội để kết thúc thương vụ này ngay trong tuần”

Theo một số nguồn tin, ngoài Chelsea, MU cũng đã quay trở lại gạ gẫm trung vệ 26 tuổi này sau khi đã từng thất bại trong việc chiêu mộ anh hồi mùa hè. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Bolton cho hay: “Chúng tôi chưa từng nhận được bất kì lời đề nghị nào từ MU” Qua đó cho biết hiện tại chỉ có Chelsea là đội quyết tâm theo đuổi Cahill.

Và khi Villas-Boas đang nguội dần ý định chiêu mộ trung vệ này, HLV Coyle như đang gợi ý cho Chelsea rằng họ sắp có được Cahill: “Thương vụ này chỉ đổ bể khi mà các bên liên quan nhất định không chịu đàm phán thêm nữa. Nhưng tôi có cảm giác rằng Bolton và cả Chelsea đã sắp tìm được tiếng nói chung trong vụ Cahill”

Trung vệ 26 tuổi Gary Cahill gây được nhiều sự chú ý từ hồi hè sau khi thi đấu chói sáng trong màu áo Tam Sư. Anh được ví như người thay thế của Rio Ferdinand và hứa hẹn còn xuất sắc hơn trung vệ của MU. Thế nhưng: một cánh én nhỏ chẳng làm nổi mùa xuân, sau nửa mùa giải không thể giúp chèo lái con thuyền đắm Bolton, Cahill đã quyết định ra đi. Với sự mở đường của chính HLV Bolton, liệu Cahill có cập bến Stamford Bridge ngay tuần này?
  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X