Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: Quyết tâm dành Siêu cúp Anh cùng Chelsea

Thứ Năm 09/08/2012 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi dành được FA Cup và Champions League cùng Chelsea vào mùa giải năm ngoái, trung vệ Gary Cahill đang muốn dành được những thành công xa hơn với đội chủ sân Stamford Bridge, và mở đầu là Community Shield (CS) mới Man City vào ngày 12/8 này.

Chủ nhật tới đây tại Villa Park, Chelsea sẽ đón tiếp Manchester City trong trận đấu khởi đầu mùa bóng 2012/2013. Gary Cahill cho hay vô địch CS là một trong những bước khởi đầu hoàn hảo cho Chelsea để bước vào mùa giải mới. Cập bến Chelsea từ Bolton vào tháng Một năm 2012, ngay lập tức Cahill đã dành được nhiều thành công cùng đội chủ sân Stamford Bridge, và anh vẫn đang khát khao dành được thêm những danh hiệu.

Phát biểu với website chính thức của FA, Cahill cho biết: " Mỗi lần ra sân, bạn đều mong có chiến thắng, và đây sẽ là cơ hội đầu tiên để chúng tôi có danh hiệu trong mùa bóng năm nay. Tôi đã nhìn lại sáu tháng vừa qua Chelsea đã thay đổi như thế nào từ khi tôi đến đây. Mọi thứ thật tuyệt vời: Chelsea là trải nghiệm hết sức thú vị với tôi. Tôi đã suy nghĩ rằng: mình đã ở đây, làm việc và vô địch Champions League."

Gary Cahill không thể hài lòng về màn ra mắt của mình
Gary Cahill


" Cảm giác ấy thật là tuyệt vời và tôi muốn tiếp tục tận hưởng nó: làm việc nhiều hơn và dành nhiều danh hiệu hơn. Tôi chưa bao giờ "đói" danh hiệu như thế này." - Cahill tiếp tục.

Đã từng chơi cho Aston Villa, trở lại Villa Park luôn đem đến cảm xúc đặc biệt cho Cahill: " Đó luôn là một cảm giác kì lạ khi tôi quay lại Villa Park. Tôi biết rất nhiều người ở đây và đây là một sân vận động rất tuyệt: một sân đấu lớn và thích hợp với Community Shield."

Chelsea - Manchester City, cặp đấu mở đầu mùa giải mới đáng để chờ đợi và thực sự hấp dẫn. Chủ nhật này hãy xem Chelsea đá ra sao với đội hình được dát toàn sao vàng mới coóng, và xem những cựu binh của Man City có giữ được phong độ như những gì họ đã làm mùa trước hay không.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X