Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: “Phong độ đầu mùa giải chẳng nói lên điều gì”

Thứ Ba 04/08/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đã thi đấu không tốt ở giai đoạn tiền mùa giải, thế nhưng trung vệ Gary Cahill khẳng định điều này không ảnh hưởng đến khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16.


Chelsea đã không có được thành tích quá tốt trong chuyến du đấu hè 2015. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ có được chiến thắng trước Barcelona và Paris Saint Germain trong loạt đá 11m trên đất Mỹ. Mới đây, họ thất bại 0-1 trước Arsenal trong trận Siêu cúp Anh. Chính những màn trình diễn với kết quả nhạt nhoà đó khiến không ít cổ động viên lo lắng cho The Blues.
Gary Cahill Chelsea co the vo dich Premier League 201516 hinh anh
Gary Cahill đánh giá cao khả năng vô địch EPL của Chelsea
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, những đội bóng lớn đã mua sắm rất rầm rộ. Man City đã bỏ ra 49 triệu bảng để có Raheem Sterling, Arsenal cũng có bản hợp đồng chất lượng mang tên Petr Cech. Đặc biệt, M.U và Liverpool đều đã chi ra trên dưới 80 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Trong khi đó Chelsea chỉ mượn thành công tiền đạo Falcao và đưa về thủ thành Begovic nhằm thay thế cho sự ra đi của Cech. Việc đội bóng chủ sân Stamford Bridge không không mua sắm cầu thủ rầm rộ như các đối thủ khiến rất nhiều CĐV nghi ngờ vào khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16.

Thất bại trước Arsenal trong trận tranh Siêu cúp nước Anh đã phơi bày những điểm yếu của The Blues, HLV Mournho cũng đã cho rằng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 sẽ khó hơn rất nhiều mùa giải trước. Tuy nhiên, hậu vệ Gary Cahill đã lên tiếng trấn an NHM khi cho biết tinh thần toàn đội đang rất tốt. Theo đó, không hề có sự xuất hiện của bầu không khí ảm đạm nào trước trận gặp Swansea City tại vòng 1 của Premier League mùa 2015-16 diễn ra cuối tuần này.

“Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới chỉ là thử nghiệm chiến thuật và rèn thể lực. Bạn không thể đánh giá sức mạnh của một đội bóng sau những trận đấu như vậy. Những trận đấu tiền mùa giải không nói lên điều gì cả. Tất cả mọi người chỉ muốn tìm lại cảm giác bóng sau một thời gian dài nghỉ ngơi. Chelsea đang sở hữu một đội hình đầy chất lượng, chúng tôi có nhiều ngôi sao lớn và đã sẵn sàng chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Chelsea sẽ có trận giao hữu với Fiorentina vào rạng sáng ngày 6/8 trước khi bước vào mùa giải mới. Đối thủ đầu tiên của The Blues ở vòng 1 Premier League là Swansea City. Đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ cần phải giành chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Video Tổng hợp: Arsenal 1-0 Chelsea (Siêu cúp Anh 2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X