Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea chia sẻ về ngày về cảm xúc nhưng kém vui

Chủ Nhật 10/11/2019 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của trung vệ Gary Cahill sau khi cùng Crystal Palace nhận thất bại 0-2 ở Stamford Bridge, nơi đã làm nên tên tuổi của anh suốt hơn 7 năm gắn bó trước khi ra đi vào mùa hè này.

Một nhân vật đặc biệt xuất hiện ở Stamford Bridge trong trận Chelsea vs Crystal Palace. Không phải ai xa lạ, đó chính là Gary Cahill, trung vệ kỳ cựu người Anh xứng đáng được xếp vào hàng huyền thoại của The Blues sau hơn 7 năm gắn bó và cống hiến, đoạt đủ các danh hiệu vô địch cao quý như Champions League, Premier League, Europa League và FA Cup.

Tuy nhiên khác biệt ở đây, Cahill không còn khoác lên mình màu áo xanh quen thuộc mà thay vào đó là trắng, hay thường xuyên hơn là đỏ xanh truyền thống của Crystal Palace bắt đầu từ mùa giải này. Mùa hè vừa rồi, cựu đội trưởng 33 tuổi đã chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để đầu quân cho hàng xóm thủ đô London.

Chelsea 2-0 Crystal Palace Gary Cahill và ngày về cảm xúc hình ảnh
Trung vệ Gary Cahill ở trận Chelsea 2-0 Crystal Palace

Rõ ràng là Cahill đã có một ngày về chan chứa cảm xúc nhưng vẫn chẳng mấy vui vẻ khi cùng Crystal Palace nhận thất bại 0-2 trước Chelsea, mặc dù bản thân anh cũng thi đấu rất cố gắng và lăn xả ở hàng phòng ngự để ngăn chặn đội bóng cũ. Phát biểu của trung vệ kỳ cựu người Anh sau trận đấu:

“Cảm giác thật kỳ lạ khi quay trở lại đây trong một màu áo mới. Tôi đã lường trước được mình sẽ xúc động và cả khó xử đôi chút ra sao. Xin chân thành cảm ơn các CĐV vì màn chào đón ấm áp, thịnh tình tuyệt vời của các bạn. Với sự nghiệp đỉnh cao gắn bó với Chelsea, tôi đã thực sự sống trọn vẹn cuộc đời của một cầu thủ.”

“Tất nhiên giờ là lúc phải bước tiếp và tôi nguyện chiến đấu cho Crystal Palace. Chúng tôi đã chơi thực sự tốt, đặc biệt ở khả năng phòng ngự có tổ chức trong hiệp một. Tuy nhiên, Chelsea đúng là một đội bóng mạnh và đang đạt phong độ cao, vậy nên cũng thật khó cho chúng tôi có thể đứng vững và giữ sạch mành lưới.”

“Dẫu sao thì tôi vẫn cảm thấy rất vui phần nào, khi được chứng kiến các tài năng trẻ Chelsea được trao cơ hội và không ngừng trưởng thành như vậy. Song quan trọng cứ phải là thất bại tương đối khó nuốt trôi ngày hôm nay. Dù gì thì chúng tôi sẽ càng có động lực để trở lại mạnh mẽ hơn, hướng tới mục tiêu cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải này.”

Lampard giải thích lý do phế truất đội trưởng, khen ngợi học trò đóng thế
Phát biểu của HLV người Anh sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace để đưa Chelsea tạm thời vươn lên vị trí nhì bảng Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X