Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: "Nếu gặp khó khăn tôi sẽ gọi Terry"

Thứ Năm 27/07/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill người được xác nhận trở thành đội trưởng mới của Chelsea khẳng định nếu gặp khó khăn anh sẽ gọi John Terry.

 

Hè 2017, hợp đồng của John Terry với Chelsea đã chính thức đáo hạn. Mùa giải vừa qua, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1980 là không quá lớn, bởi vậy The Blues đã không quyết định gia hạn hợp đồng. Ngôi sao người Anh đã có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và Terry cũng đã cập bến Aston Villa. Nhiệm vụ của HLV Conte là tìm ra một người đội trưởng mới. Và theo xác nhận từ phía BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge thì trung vệ Gary Cahill chính là người được tin tưởng thay thế lão tướng 36 tuổi.
Trung ve Gary Cahill Gap kho khan toi se goi Terry hinh anh
Cahill trở thành đội trưởng mới của Chelsea
Chelsea sẽ không báo chính thức việc trung vệ Cahill tiếp nhận chiếc băng thủ quân vào đầu tháng 8 tới. HLV Antonio Conte đánh giá cao vai trò thủ lĩnh của cầu thủ sinh năm 1985 và tin rằng anh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình: “Tôi có nhiều lựa chọn song đã đặt niềm tin vào Cahill. Cậu ấy là một trong những ngôi sao giàu kinh nghiệm và có tiếng nói trong phòng thay đồ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.
Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 26/07
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Chelsea được quan tâm nhất ngày 26/07.
Gary Cahill của Chelsea cũng lên tiếng khẳng định nếu gặp khó khăn anh sẽ gọi John Terry: “Bất kỳ đội bóng nào vai trò của người đội trưởng cũng rất quan trọng. Khi tôi còn trẻ, tôi cố gắng học hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn, đặc biệt là những cầu thủ đeo băng đội trưởng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được lựa chọn thay thế Terry đeo băng thủ quân của Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, những danh hiệu mà anh ấy có được đã nói lên điều đó. Tôi cảm thấy áp lực trong vai trò thay thế Terry, song tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.
Trung ve Gary Cahill Gap kho khan toi se goi Terry hinh anh 2
 Cahill sẽ gọi cho Terry khi gặp khó khăn
“Terry là một trong những đồng đội tốt nhất của tôi ở Chelsea, dù anh ấy không còn ở đây nữa nhưng chúng tôi vẫn liên lạc. Tôi sẽ gọi cho Terry nhờ tư vấn trong trường hợp đội bóng gặp khó khăn. Anh ấy đã nói rằng có khó khăn gì hãy gọi cho anh ấy, tôi rất cảm kích trước sự nhiệt tình của anh ấy. Đối với tôi Terry luôn là một người bạn, một người đội trưởng vĩ đại. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thời gian chơi bóng bên cạnh anh ấy”, Gary Cahill tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X