Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill muốn Chelsea “bách chiến bách thắng”

Thứ Hai 10/11/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Cahill muốn The Blues tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình trong thời gian tới.

Mùa giải năm nay, Chelsea đang thi đấu vô cùng xuất sắc. Đội bóng của HLV Mourinho chưa biết đến mùi thất bại. Sau 11 vòng đấu ở Premier League, Chelsea  thắng 9 trận và hòa 2 trận (trước Man City và M.U).

Ở vòng đấu vừa rồi, Chelsea đã đánh bại Liverpool ngay tại thánh địa Anfield với tỉ số 2-1. Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 9 do công của Emre Can  nhưng Gary Cahill và Costa đã ghi bàn cho The Blues ở các phút 14 và 67 giúp đội bóng của Mourinho ra về với 3 điểm.

Gary Cahill hinh anh
Gary Cahill muốn Chelsea nối dài ngày vui chiến thắng

Sau chiến thắng này, đoàn quân của HLV Mourinho đã giành được 29 điểm, dẫn đầu Premier League một cách tuyệt đối. Hiện tại, The Blues đang hơn nhà đương kim vô địch Man City 8 điểm, hơn M.U tới 13 điểm.

Mới đây, Gary Cahill, cầu thủ lập công trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Liverpool đã không giấu nổi cảm xúc của mình.

“Chúng tôi biết có thể làm tổn thương Liverpool, chúng tôi đã tạo được vài cơ hội nguy hiểm. Anfield là nơi rất khó để nhận được một kết quả thuận lợi vì vậy chúng tôi rất vui mừng với chiến thắng.” - Gary Cahill nhớ lại.

“Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ rằng tôi cần làm được nhiều hơn nữa trong các trận đấu sắp tới.” - Gary Cahill muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa cho The Blues.

Ngoài việc bày tỏ cảm xúc trước người hâm mộ The Blues, Gary Cahill muốn Chelsea giành nhiều chiến thắng hơn nữa để giành chưc vô địch ở các giải đấu tham dự.

“Chelsea vẫn chưa nhận thất bại nào trong mùa giải năm nay trước bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Chúng tôi đang hướng tới những chiến thắng mới khi các cầu thủ trở về từ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi muốn tiếp tục thành công, muốn tiếp tục chiến thắng và không muốn bại trận, đó là một cảm giác thật kinh khủng.” - Gary Cahill nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X