Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: "Mùa giải vừa qua thật không thể chấp nhận được"

Thứ Bảy 21/05/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Gary Cahill thừa nhận Chelsea đã trải qua một mùa giải thất bại. Tuyển thủ người Anh cũng cho rằng tất cả các cầu thủ của The Blues đều có lỗi khi không thể giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Chelsea bước vào mùa giải 2015/16 với tư cách là ĐKVĐ. Với những sự bổ sung ở Hè 2015, đội chủ sân Stamford Bridge được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được thành công ở mùa giải này. Nhưng The Blues bất ngờ sa sút. Họ thua tới 9 trong 16 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. BLĐ đội bóng thành London đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho.
trung ve gary cahill hinh anh
Chelsea đã trải qua một mùa giải thất bại
Guus Hiddink được bổ nhiệm là người thay thế. Dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan Chelsea đã có những sự khởi sắc nhất định, nhưng sự đột biến là không có. The Blues khép lại mùa giải này với vị trí  thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ thắng 12, hòa 14 và thua 12 trong tổng cộng 38 vòng đấu. Đây là thành tích tồi tệ nhất của đội bóng thành London trong 20 năm trở lại đây. Với kết quả này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.
John Terry: Khi tất cả là vì Stamford Bridge
“Một câu chuyện cổ tích ư? Tôi nghĩ là nó không xảy ra ở đây đâu, ý tôi là, tôi sẽ không nghỉ hưu ở đây, ở Chelsea”. Người phóng viên tiếp lời: “Nhưng anh có...
Chứng kiến Chelsea thi đấu không thành công, trung vệ Gary Cahill buồn bã nói: “Chúng tôi đã thi đấu không thành công ở mùa giải này. Toàn đội rất buồn vì điều đó. Chelsea đã chơi quá tệ ở giai đoạn đầu mùa giải. Chúng tôi thua quá nhiều và sau đó dù có đôi chút khởi sắc nhưng cũng không thể trở lại cuộc đua đến những danh hiệu. Tất cả những cầu thủ của Chelsea đều có lỗi khi không thể giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu”.
Trung ve Gary Cahill Mua giai vua qua that khong the chap nhan duoc hinh anh 2
Trung vệ Gary Cahill cho rằng Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới
“Chúng tôi sẽ có một huấn luyện viên mới ở mùa giải tới. Chắc chắn sẽ có những thay đổi rất lớn về mặt đội hình. Điều đó là cần thiết sau khi Chelsea vừa trải qua một mùa giải không thành công. Lúc này chúng tôi đang tập trung để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, bởi vậy toàn đội sẽ dồn hết sức vào mặt trận Premier League. Với khả năng của mình, chúng tôi đủ sức thách thức danh hiệu này ở mùa giải 2016/17”, trung vệ Gary Cahill tiếp tục.
Michael Ballack: Kẻ về nhì vĩ đại của bóng đá thế giới
Tiền vệ Michael Ballack là một trong những ngôi sao nổi tiếng mà bóng đá Đức sản sinh ra trong thời hiện đại. Mặc dù tài năng là vậy, nhưng sự nghiệp của...
Mùa này, Gary Cahill của Chelsea thi đấu không quá nổi bật, vấn đề tuổi tác khiến khả năng chọn vị trí cũng như cản phá của cầu thủ này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng mới đây, HLV Roy Hodgson vẫn điền tên ngôi sao của Chelsea vào danh sách tới Pháp dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X