Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở Chelsea

Thứ Ba 12/09/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill khẳng định tấm băng đội trưởng trong màu áo Chelsea không ảnh hưởng đến phong cách thi đấu của anh.

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ Gary Cahill thường xuyên được đeo băng đội trưởng của Chelsea do John Terry không được trọng dụng. Ngôi sao người Anh đã làm rất tốt công việc của mình khi được HLV Conte tin tưởng. Mùa này, khi mà Terry đã chính thức chia tay The Blues thì cầu thủ sinh năm 1985 được vị chiến lược gia người Italia tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng. Đây là ý kiến nhận được sự đồng tình từ BLĐ và NHM đội bóng thành London.
Trung ve Gary Cahill len tieng ve bang doi truong hinh anh
 Cahill khẳng định tấm băng đội trưởng không ảnh hưởng đến phong cách thi đấu của anh
Tuy nhiên, trung vệ Gary Cahill đã gây thất vọng rất lớn. Ngay ở trận mở màn gặp Burnley anh đã phải nhận thẻ đỏ và khiến Chelsea thua 2-3 ngay trên sân nhà. Trong một phát biểu mới nhất, Gary Cahill khẳng định tấm băng đội trưởng trong màu áo Chelsea không ảnh hưởng đến phong cách thi đấu của anh: “Tôi chỉ làm tốt công việc của mình, tôi biết rằng khi mình đeo băng đội trưởng sự kỳ vọng sẽ lớn hơn. Tôi cố gắng để không làm NHM và các đồng đội thất vọng, nhưng băng thủ quân không ảnh hưởng đến phong cách thi đấu của tôi”.
Vì Morata, Chelsea gặp rắc rối với FA
Chelsea đang bị FA tiến hành điều tra sau khi các CĐV của họ… ca ngợi Alvaro Morata trong trận đấu với Leicester cuối tuần qua.
“Tôi đã có một khởi đầu thất vọng nhưng đã sẵn sàng để trở lại. Tôi đang rất muốn được trở lại sân cỏ. CĐV đã kỳ vọng rất nhiều vào tôi, lúc này tôi hiểu rằng mình cần phải đền đáp niềm tin từ họ. Đội bóng đang chơi rất tốt, Chelsea đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Chúng tôi tự tin có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Chelsea cũng muốn tiến sâu ở Champions League mùa này”, cầu thủ 31 tuổi tiếp tục.
Trung ve Gary Cahill len tieng ve bang doi truong hinh anh 2
Gary Cahill đang rất khát khao trở lại
Gary Cahill của Chelsea là một trong những thành viên đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League vào năm 2012, ngôi sao người Anh thừa nhận đó là thời gian sung sức nhất trong sự nghiệp của anh: “Đó là thời điểm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi, ở thời điểm đó tôi cảm thấy rất hưng phấn và thi đấu rất nhiều nhưng không biết mệt mỏi. Thật tuyệt vời khi được trở lại giải đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng để tiến sâu nhất có thể”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X