Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gary Cahill là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal”

Chủ Nhật 04/08/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Gary Cahill ở Hè 2019, đó là mong muốn của Darren Bent, tiền đạo từng khoác áo Tottenham trong quá khứ.

Arsenal được khuyên nên mua Gary Cahill


Mùa giải mới sắp khởi tranh song Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Rob Holding dính chấn thương và chưa biết khi nào trở lại, đội trưởng Laurent Koscielny từ chối du đấu, anh quyết tâm rời Emirates. 
 
Darren Bent khuyên Arsenal mua Gary Cahill ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ Gary Cahill


Mustafi thì liên tiếp gây thất vọng, anh vừa bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm khiến Pháo thủ thất bại 1-2 trước Lyon ở giải Emirates Cup 2019. Trong số những trung vệ mà ông thầy người Tây Ban Nha đang có trong tay, duy nhất Sokratis có thể tin tưởng.

HLV Emery đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2019. Arsenal mua Gary Cahill ở Hè 2019, đó là mong muốn của Darren Bent, tiền đạo từng khoác áo Tottenham trong quá khứ.

“Tôi thấy ngạc nhiên khi Arsenal không cố gắng ký hợp đồng với Gary Cahill. Arsenal sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào để sở hữu anh ấy. Cahill là một cầu thủ tốt, anh ấy giàu kinh nghiệm và sở hữu tố chất của một thủ lĩnh, anh ấy sẽ nâng cấp hàng thủ của Arsenal”.

“Cahill là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình. Arsenal đang thiếu mộ hậu vệ giàu kinh nghiệm và Cahill và giải pháp hiệu quả, anh ấy đã từng giành nhiều danh hiệu cùng Chelsea, anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Emery”.

Ngoài Arsenal thì Leicester cũng muốn ký hợp đồng với Gary Cahill. Fulham, Crystal Palace và Aston Villa cũng là những đội bóng quan tâm cựu sao Bolton. Theo thông tin từ The Sun, cầu thủ 34 tuổi ưu tiên cập bến Leicester, thay thế vị trí do Harry Maguire để lại. Ngôi sao sinh năm 1993 đang ở rất gần MU.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X