Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: "Không ai có thể thay thế được John Terry"

Thứ Ba 21/03/2017 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Cahill thừa nhận tầm ảnh hưởng của John Terry trong phòng thay đồ của Chelsea lớn đến nỗi người kế nhiệm chiếc băng đội trưởng cũng không có tiếng nói bằng.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo câu lạc bộ, John Terry là một huyền thoại của Chelsea khi giành 14 danh hiệu cùng The Blues. Đáng nói là 13 danh hiệu trong số đó được Terry bổ sung vào bộ sưu tập ở quãng thời gian mang trên tay chiếc băng đội trưởng Chelsea.
Gary Cahill Khong ai co the thay the duoc John Terry hinh anh
Gary Cahill thừa nhận không thể thay thế vai trò lãnh đạo của John Terry.

Khi HLV Antonio Conte đến Stamford Bridge, Terry không được ra sân khi chiến lược gia người Italia đã có bộ khung tốt nhất cho hàng tiền vệ. Ở trên sân khi thiếu Terry, Gary Cahill là người được giao trọng trách mang băng thủ quân.
Tuy nhiên khi chia sẻ trên Standard UK, Cahill thừa nhận tầm ảnh hưởng của Terry là rất lớn: "Tôi không bao giờ thử lấp vào chỗ của John Terry. Bạn không thể làm được điều đó. Tôi được trao băng đội trưởng trong mùa này khi anh ấy không ra sân, đó là một đặc ân". 
"Trước tiên, tôi học được cách quản lý từ anh ấy, cách thi đấu và cả cách xử lý tình huống xảy ra. Thứ hai, tôi chưa bao giờ nghĩ dù chỉ là một phút rằng sẽ thay thế anh ấy. Anh ấy xứng đáng được xếp trên tất cả và dù ai có đến sau đó thì cũng không thể đạt được những gì anh ấy từng làm được cùng câu lạc bộ".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X