Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill khiến John Terry sốc toàn tập

Thứ Sáu 16/07/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Gary Cahill đăng ảnh khoe cơ thể cực chuẩn trên mạng xã hội, John Terry đã không thể ngồi yên trước hình ảnh mới nhất của đồng đội cũ ở Chelsea.

Gary Cahill khiến John Terry bất ngờ


Sau khi rời Chelsea vào năm 2019, hậu vệ Gary Cahill đã quyết định cập bến Crystal Palace. Trong những mùa giải vừa qua anh ra sân thường xuyên trong màu áo “Đại bàng”. Dù không còn trẻ nhưng cầu thủ người Anh vẫn cho thấy tài năng cùng kinh nghiệm.
Gary Cahill khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 36

Gary Cahill khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 36


Crystal Palace đã chia tay HLV Roy Hodgson, họ cũng chính thức bổ nhiệm Patrick Vieira thay thế. Các ngôi sao của đội bóng này đang tích cực tập luyện để chứng tỏ mình xứng đáng đá chính dưới thời HLV mới, và cựu cầu thủ Chelsea không phải là ngoại lệ.

Gary Cahill tiết lộ anh tập luyện chăm chỉ trong thời gian vừa qua, ngôi sao sinh năm 1985 thậm chí đăng lên trang cá nhân Instagram hình ảnh cởi trần tập luyện. Cầu thủ 36 tuổi để lộ cơ thể săn chắc, anh cũng ám chỉ rằng pin đã được sạc đầy, qua đó sẵn sàng cho mùa giải mới.

John Terry đã không thể ngồi yên trước hình ảnh mới nhất của đồng đội cũ, anh viết: "Yêu người đàn ông này. Thật khó tin là đây là cơ thể của một cầu thủ đã 36 tuổi”.
Gary Cahill khoe cơ thể khó tin ở tuổi 36

John Terry ấn tượng với hình ảnh mới nhất của Cahill


Cahill và Terry đã có một sự hợp tác cực kỳ thành công ở trung tâm hàng thủ của Chelsea. Hai người đã gắn bó với nhau 6 năm ở The Blues, cùng đội bóng thành London giành 2 chức vô địch Premier League hai lần, 1 FA Cup, Champions League, Europa League và League Cup.

Gary Cahill hết hạn hợp đồng với Crystal Palace ở Hè 2021, song HLV Vieira mong muốn giữ anh ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa. Huyền thoại của Arsenal đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ người Anh. Cahill mới đây cũng đã tiết lộ anh sẽ tiếp tục chơi bóng ở Selhurst Park mùa tới.
Cựu sao Chelsea CHÍNH THỨC gia nhập LeicesterCựu sao Chelsea CHÍNH THỨC gia nhập Leicester
Trang chủ của CLB Leicester xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Ryan Bertrand theo dạng chuyển nhượng tự do.
“Billy Gilmour đã đúng khi quyết định rời Chelsea”“Billy Gilmour đã đúng khi quyết định rời Chelsea”
Đó là nhận định của huyền thoại Chelsea - Pat Nevin. Ông cho rằng việc rời sân Stamford Bridge giúp tiền vệ Billy Gilmour có nhiều cơ hội thi đấu hơn.
Tân HLV Bayern Munich có câu trả lời cho Chelsea vụ Niklas SuleTân HLV Bayern Munich có câu trả lời cho Chelsea vụ Niklas Sule
Tân HLV Bayern Munich - Julian Nagelsmann mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của trung vệ Niklas Sule.
Vừa hội ngộ Hakim Ziyech đã chọc giận Edouard MendyVừa hội ngộ Hakim Ziyech đã chọc giận Edouard Mendy
Các cầu thủ của Chelsea đã trở lại tập luyện, ở buổi tập mới nhất cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech thậm chí còn trêu chọc đồng đội Edouard Mendy.
Vô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàngVô địch Champions League và Euro, sao Chelsea tự tin giành Quả bóng vàng
Jorginho không thấy lý do gì khiến anh không thể giành được Quả bóng vàng trong năm nay với lợi thế lớn về các danh hiệu giành được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X