Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tim Cahill chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất NHA 2019/20

Thứ Hai 06/04/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Cahill đánh giá cao tiền vệ Mason Mount của Chelsea khi cho rằng tài năng người Anh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Tim Cahill khen ngợi Mason Mount


Sau một mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Derby theo dạng cho mượn, tiền vệ Mason Mount theo chân HLV Frank Lampard trở lại Chelsea. Nhờ tận dụng tốt những cơ hội được ra sân, anh giờ đã là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng thành London.
 
Tim Cahill khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea hình ảnh

Tim Cahill khen ngợi Mason Mount


Mùa này, Mason Mount đã có 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 25 trận ở Ngoại hạng Anh, góp công giúp Chelsea hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Mới đây sao trẻ 21 tuổi đã được cựu cầu thủ Everton, Tim Cahill hết lời khen ngợi.

"Trong số những cầu thủ dưới 22 tuổi ở Ngoại hạng Anh mùa này, tôi nghĩ Mason Mount là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất. Cậu ấy có một nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng khả năng dứt điểm tốt. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai".

"Chứng kiến Mason Mount thi đấu tôi liên tưởng đến chính Frank Lampard. Họ có nhiều điểm chung: Mạnh mẽ, sáng tạo và ghi bàn tốt. Lampard đã giúp đỡ học trò của mình rất nhiều và tôi tin ông ấy sẽ biết cách giúp Mason Mount tiếp tục phát triển".
 
Tim Cahill cũng cho rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ giúp đội bóng cũ của anh (Everton) hướng đến những thành công.

"Trong những năm gần đây Everton đã đầu tư rất nhiều, song chưa đạt được những thành tích như mong muốn. Tôi nghĩ rằng họ thiếu một HLV giỏi và giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, vấn đề có lẽ đã được giải quyết với sự có mặt của Ancelotti".

"Ông ấy từng giành nhiều danh hiệu ở các CLB lớn, tôi tin Ancelotti có thể giúp Everton tham dự Champions League và mang về những danh hiệu".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X