Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill háo hức được đối đầu với Aston Villa

Thứ Năm 25/09/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gary Cahill của Chelsea đang háo hức được đối đầu với đội bóng cũ Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 6 Premier League.

Chelsea đang khởi đầu Premier League có thể nói là như mơ. Sau 5 vòng đấu, thầy trò Mourinho vẫn  duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. The Blues đang dẫn đầu BXH một cách tuyệt đối, hơn đương kim Vô địch Man City 5 điểm và nhà Á quân, Liverpool tới 7 điểm.

Cuối tuần này, thầy trò Mourinho sẽ có trận đấu với Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge. Hiện tại, Aston Villa cũng đang thi đấu hết sức ấn tượng khi có được 10 điểm sau 5 vòng đấu, xếp thứ 3 trên BXH. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn.
 

gary cahill
Gary Cahill mong chờ được gặp đội bóng cũ

Trước khi trận đấu diễn ra, trung vệ Gary Cahill đã rất hào hứng và mong chờ được đối đầu với Aston Villa, đội bóng mà cầu thủ người Anh thi đấu ở giai đoạn (2005-2008).

“Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Aston Villa. Tôi nợ họ rất nhiều vì họ đã mang lại cho tôi nhiều điều, tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời vì vậy tôi mong chờ được gặp họ.” - Gary Cahill cho biết.

Bên cạnh việc mong được gặp lại đội bóng cũ, Gary Cahill cũng dành những lời khen ngợi cho Aston Villa vì sự khởi đầu như mơ của họ. Gary Cahill cũng cho rằng Chelsea hứa hẹn sẽ có một ngày thi đấu khó khăn, nhưng anh vẫn tin rằng The Blues sẽ thi đấu tốt để giành chiến thắng.

“Aston Villa đã có một khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải năm nay, do đó nó sẽ là trận đấu khó khăn của Chelsea. Tuy nhiên, tại thời điểm này chúng tôi đang bất bại, chúng tôi sẽ thi đấu tốt, Chelsea cần sự tự tin đặc biệt là khi thi đấu trước những người hâm mộ của mình ngay tại Stamford Bridge.” - Gary Cahill tự tin vào khả năng giành trọn 3 điểm của Chelsea.

Mùa giải năm ngoái, ở trận lượt đi, Chelsea đã đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1. Tuy nhiên ở trận lượt về, The Blues đã bị đối thủ hạ gục khi thua với tỉ số 0-1. Trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa ở lượt đi mùa giải năm nay diễn ra vào lúc 21h ngày 27/9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X