Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea gửi lời tuyên chiến tới hai đội bóng thành Manchester

Thứ Hai 23/10/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú lội ngược dòng đầy cảm xúc trên sân nhà trước Watford, thủ quân Chelsea Gary Cahill đã mạnh miệng tuyên bố hai đội bóng thành Manchester hãy cẩn trọng trước sức mạnh của họ.

Sau thành công với chức vô địch Premier League 2016/17, lúc này CLB Chelsea đang xuất hiện những vấn đề. Họ thi đấu không thực sự ổn định ở đầu mùa giải này với 3 thất bại liên tiếp cùng một trận hòa. Với việc để đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Man City đánh bại với tỷ số 1-0 cách đây chưa lâu, The Blues bị chính đối thủ này bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Tuy nhiên theo đội trưởng Gary Cahill thì các đối thủ, đặc biệt là Man City và Man United hãy đề phòng bởi Chelsea đang trở lại.

Doi truong Chelsea gui loi tuyen chien toi hai doi bong thanh Manchester hinh anh
Cahill tự tin về khả năng vô địch Premier League của Chelsea

Phát biểu đầy tự tin sau cú ngược dòng trước Watford ở vòng đấu vừa qua, thủ quân Cahill đã phấn khích cho biết:  "Mùa trước Chelsea từng kém Man City tới 8 điểm ở giai đoạn đầu tuy nhiên sau đó chúng tôi đã vượt qua họ. Tôi không nói nó sẽ xảy ra ở mùa này, nhưng chúng tôi đang rất bình tĩnh và sẽ trở lại mạnh mẽ.

Mùa giải vẫn còn rất dài. Man City còn rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước, và Man Utd cũng vậy. Vì thế, cơ hội vô địch vẫn rất rộng mở với Chelsea. Tuy nhiên, nếu Man City tiếp tục giữ vững phong độ và giành chiến thắng thì họ mới là đội bóng xứng đáng với danh hiệu này".

Vào giữa tuần này, thầy trò HLV Conte sẽ có màn đụng độ Everton tại League Cup. Trước một Everton đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng,  đây sẽ là trận đấu mà đoàn quân áo xanh hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. 

Thử thách sẽ trở lại khi The Blues có chuyến làm khách tới sân Roma ở Champions League, sau đó ít ngày họ sẽ đụng độ với Man Utd trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Thắng trận này, thầy trò Conte sẽ thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, song nếu bại trận, rất khó để họ có thể bảo vệ ngôi vô địch.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Chelsea vs Watford vòng 9 NHA

Có thể bạn quan tâm

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X