Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea sắp thoát cảnh thất nghiệp

Thứ Hai 16/08/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth muốn tiếp bước Norwich City và Rangers trong việc ký hợp đồng dưới dạng chuyển nhượng tự do với cựu sao Chelsea, Gary Cahill.

Sau mùa 2020-21, Gary Cahill đã nói lời chia tay Crystal Palace sau 2 năm gắn bó. Với sự xuất hiện của tân HLV Patrick Vieira, đội bóng thành London đã có sự thay đổi lớn trong hàng thủ.

Gary Cahill
Gary Cahill chia tay Palace hè này

Cụ thể, Crystal Palace đón về những trung vệ Joachim Andersen và Marc Guehi với tổng giá trị lên tới gần 40 triệu bảng. Cả hai đều đã ra sân khi “Đại bàng” thất thủ 0-3 trước Chelsea ở vòng mở màn Premier League.

Hiện tại, Cahill vẫn đang là người tự do. Bournemouth là cái tên mới nhất đưa ra đề nghị hợp tác với lão tướng 36 tuổi. Tới đây, Cahill sẽ được đảm bảo một suất đá chính. Đội bóng do Scott Parker dẫn dắt đặt mục tiêu trở lại Premier League chỉ sau 1 năm.

Sau 2 vòng đầu tiên của giải hạng Nhất Anh, Bournemouth giành được 4 điểm khi hòa West Brom 2-2 và thắng Nottingham Forest 2-1. Đó không phải thành tích tệ với The Cherries.

Dù vậy, con số 3 bàn thua sau 2 trận nói trên khiến HLV Parker không thể hài lòng. Nhà cầm quân 40 tuổi cần kinh nghiệm của Cahill để giải quyết vấn đề. Cựu sao Chelsea có 2 lựa chọn khác là Norwich City và Rangers.

Tới Norwich, Cahill sẽ tiếp tục được chơi tại Premier League. Còn tới Rangers của đồng đội cũ trên tuyển Anh là Steven Gerrard, cơ hội ra sân của người đàn ông sinh năm 1985 sẽ lớn hơn.

Gary Cahill Chelsea
Cầu thủ 36 tuổi từng thành công tại Chelsea

Quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của Cahill là tại Chelsea, nơi anh có 7 năm gắn bó từ 2012 tới 2019. Họ cùng nhau giành 8 danh hiệu, đáng chú ý nhất là 2 Premier League, 1 Champions League và 2 Europa League.

Rời Chelsea năm 2019, Cahill ký hợp đồng 2 năm với Crystal Palace. Chia tay đội chủ sân Selhurst Park hè này, người từng 61 lần khoác áo ĐT Anh chia sẻ đầy xúc cảm. Anh viết trên trang cá nhân:

“Sau nhiều suy nghĩ và cân nhắc, tôi có thể xác nhận rằng sẽ rời Crystal Palace sau 2 năm thú vị. Tôi thực sự rất thích thời gian ở CLB và muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người có liên quan tại CLB, đặc biệt là những người hâm mộ và nhân viên đã chào đón tôi vào gia đình này.”

“Chơi ở Selhurst Park là một đặc ân, đặc biệt là trong mùa giải đầu tiên, nơi tôi được trải nghiệm bầu không khí mà người hâm mộ Crystal Palace tạo ra trong những ngày thi đấu.”

“Chơi trước khán đài Holmesdale Road là một kỷ niệm mà tôi đặc biệt trân trọng. Tôi muốn chúc CLB tất cả những điều tốt đẹp nhất cho tương lai và chúc họ thành công trong mùa giải tới.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X