Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill đứng trước án phạt treo giò

Thứ Ba 13/09/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Gary Cahill đang đứng trước án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) vì hành vi xúc phạm trọng tài Andre Marriner.


Tại vòng 4 Premier League, Chelsea được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Swansea. Trong khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge toàn thắng trong 3 vòng đầu tiên thì “Thiên nga đen” thua ở 2 trận gần nhất. Thực tế thì The Blues đã nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỉ số trước, nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến đội bóng thành London phải chật vật mới có được tỉ số hòa 2-2. Việc chỉ có được 1 điểm trên sân của Swansea khiến thầy trò HLV Conte để Man City bỏ lại với khoảng cách 2 điểm.
Trung ve Gary Cahill dung truoc an phat treo gio hinh anh
Cahill cho rằng ở tình huống này anh đã bị Fer phạm lỗi
Không chỉ bị Swansea City cầm hòa 2-2, Chelsea còn nhận hung tin về John Terry, cụ thể tuyển thủ người Anh dính chấn thương khá nặng. Theo đội ngũ y tế của The Blues, cầu thủ sinh năm 1980 có thể sẽ phải mất 4 đến 6 tuần để hồi phục. Nếu như những thông tin này là chính xác, cầu thủ 35 tuổi sẽ không thể tham dự trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Đây là mất mát không nhỏ của đội bóng thành London bởi họ rất cần kinh nghiệm của Terry ở những trận đấu quan trọng.
Cuadrado: Thời gian ở Chelsea không khác gì địa ngục
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Cuadrado khẳng định anh không hạnh phúc tại Chelsea và làm mọi cách để rời đội chủ sân Stamford Bridge.
Mới nhất, Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất thêm trung vệ Gary Cahill vì án treo giò. Cựu sao Bolton phản ứng thái quá với trọng tài Andre Marriner, anh cho rằng tiền vệ Fer bên phía Swansea đã phạm lỗi với mình. Ngay sau tình huống đó, Cahill đã chỉ trích thậm tệ ông Marriner. Không những vậy, sau trận đấu này Cahill tiếp tục có những phát biểu nhắm vào vị “vua áo đen” này. Ngôi sao người Chelsea khẳng định “Có ở trên mặt trăng cũng thấy Fer phạm lỗi với tôi”.
Trung ve Gary Cahill dung truoc an phat treo gio hinh anh 2
Cahill đang đứng trước nguy cơ bị treo giò
LĐBĐ Anh (FA) đang xem xét về trường hợp này. Cahill đang đứng trước án phạt treo giò do có những lời lẽ thiếu tôn trọng trọng tài Andre Marriner. Hình phạt cao nhất cho ngôi sao của Chelsea là cấm thi đấu 3 trận, giống như những gì Sergio Aguero của Man City đã phải nhận. Thậm chí chỉ cần bị treo giò 1 trận thôi, Cahill sẽ không thể cùng đồng đội ra sân ở trận gặp Liverpool. Nếu cả Cahill và Terry đều không thể ra sân, David Luiz sẽ có cơ hội đá chính.

Video Swansea 2-2 Chelsea (Vòng 4 Premier League 2016/17)



► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X