Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: “Đứng trên mặt trăng cũng thấy tôi bị phạm lỗi”

Thứ Hai 12/09/2016 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ Gary Cahill tỏ ra khá bực tức khi các trọng tài bỏ qua tình huống phạm lỗi của Leroy Fer với anh và cuối cùng đã khiến The Blues phải trả giá bằng việc đánh rơi hai điểm trước khi chặng tourmalet nhỏ đầu mùa.

Gary Cahill Dung tren mat trang cung thay toi bi pham loi hinh anh
Cahill đã bị phạm lỗi ở bàn thua thứ hai của Chelsea

Dù có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm do công của Diego Costa và chơi áp đảo trong quãng thời gian sau đó song Chelsea lại bất ngờ để đối thủ lật ngược tình thế chỉ trong vòng vỏn vẹn vài phút ngắn ngủi. Xuất phát từ một tình huống phản công, Sigurdsson đã mang về cho Swansea một quả penalty sau khi bị thủ thành Courtois phạm lỗi trong vòng cấm. Ngôi sao người Iceland cũng không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để mang lại bàn gỡ hòa cho “Thiên nga đen”.

Nhưng bi kịch của Chelsea chỉ thực sự đến sau đó vài phút. Trong một pha đỡ bóng và xử lý có phần chậm chạp, Cahill đã bị Leroy Fer áp sát và cướp được bóng. Cầu thủ người Hà Lan được đưa vào thế đối mặt với Courtois và tung ra một cú dứt điểm không thực sự tốt nhưng bóng vẫn lập bập bay vào lưới đội bóng thành London.

Nếu xem lại băng quay chậm, có thể thấy rằng Chelsea đã gặp đen đủi bởi Fer phạm lỗi khá rõ khi đá vào chân Cahill. Tuy nhiên, trọng tài Andre Marriner đứng khá gần tình huống bóng và cho rằng đây là một pha tranh chấp hợp lệ của cầu thủ bên phía Swansea. Quyết định đó khiến cho Cahill không thể giấu nổi sự tức giận trên sân và cả trong bài trả lời phỏng vấn sau trận.

“Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Tôi thực sự tức giận. Tôi nói thật là bạn có thể ngồi trên mặt trăng và vẫn nhìn rõ đó là một pha phạm lỗi rõ ràng. Tôi đã cố gắng ngăn chặn cậu ấy với đến bóng và cậu ấy gặp bất lợi lớn khi phải áp sát sau lưng tôi. Tình huống phạm lỗi này rõ như ban ngày và việc chứng kiến trọng tài cho trận đấu tiếp tục khiến tôi không thể nén giận hơn nữa”.

“Trận đấu này thực ra cũng chỉ là trò chơi để đem lại niềm vui cho NHM. Nhưng chính những cầu thủ như chúng tôi là những người phải chịu đựng tất cả. Pha bóng đó đã giết tôi và cả đội bóng của tôi. Chúng tôi đã đánh rơi hai điểm, một con số quá lớn ở một giải đấu cạnh tranh như thế này”.
Những điểm nhấn sau trận hòa khó tin của Chelsea trước Swansea
(Bongda24h.vn) – Cú đúp của Diego Costa chỉ có thể đem về cho Chelsea một điểm trong ngày mà các chân sút trên hàng công của họ vô duyên đến kỳ lạ. Dưới đây là...

Xem video tình huống dẫn đến bàn thắng của Leroy Fer:

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X