Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill chính thức ra mắt tại Chelsea

Thứ Hai 16/01/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Chelsea vừa lên tiếng xác nhận hoàn tất thương vụ Gary Cahill từ Bolton, theo đó tân binh của The Blues sẽ khoác tấm áo thi đấu mang số 24.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chuyển động Stamfor Bridge: Tạm biệt Alex, chào Cahill
 » Chelsea liên tiếp đón tin vui
 » Chi đậm 30 triệu bảng, Chelsea chắc chắn có Gary Cahill trong ngày mai

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Chelsea vừa lên tiếng xác nhận hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trung vệ người Anh Gary Cahill từ CLB Bolton Wanderers với mức phí 7 triệu bảng sau khi cầu thủ này kết thúc tốt đẹp buổi kiểm tra y tế tại sân Stamford Bridge vào ngày hôm qua. Hiện ban lãnh đạo đội bóng áo xanh thành London vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về thời gian có hiệu lực của bản hợp đồng, nhưng theo dự đoán của giới sành tin, Cahill sẽ gắn bó với The Blues trong 5 năm, nhận mức lương khoảng 80.000 bảng/ tuần đồng thời khoác áo thi đấu số 24.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt áo đấu, tân binh đầu tiên trong mùa giải này của Chelsea hồ hởi bày tỏ niềm vui trước giới truyền thông: "Chelsea là một đội bóng hàng đầu thế giới, một đội bóng có thể giành nhiều danh hiệu hết mùa giải này sang mùa giải khác. Với tôi, cơ hội được trở thành một thành viên của đội bóng không thể tuyệt vời hơn được nữa, và chẳng có lý gì tôi lại từ chối cơ hội như vậy"

Còn ông thầy Villas Boas cũng không giấu nổi niềm sung sướng khi công sức theo đuổi Cahill đã đơm hoa kết trái. Mặc dù chưa biết cậu trò mới của mình sẽ cống hiến được gì cho Chelsea nhưng xem ra vị chiến lược gia người Bồ không tiếc lời tâng bốc trung vệ trẻ này: "Cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và tốc độ cực kỳ tốt - một yếu tố quan trọng giúp cậu ấy thích nghi hoàn hảo với triết lý bóng đá của chúng tôi".

Trước đó, nhiều lúc tưởng chừng như thương vụ này đi vào ngõ cụt do cựu trung vệ Bolton vòi vĩnh chuyện lương bổng (mức lương 100.000 bảng/ tuần cộng 4 triệu bảng lót tay - PV). Nhưng cuối cùng thì Villas Boas và bộ sậu Chelsea cũng có thể "ăn ngon ngủ yên" khi khép lại thành công bản hợp đồng của Cahill. Xin gửi đến The Blues và NHM lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X