Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: “Chelsea còn nguyên cơ hội vào Top 4”

Chủ Nhật 29/04/2018 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill phát biểu về trận Swansea vs Chelsea, đội trưởng The Blues khẳng định đội bóng thành London còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 Premier League mùa giải này.

Chelsea đánh bại Swansea 1-0


Chelsea mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trước Swansea nhưng vẫn có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu, tiền vệ Cesc Fabregas là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách sau đường kiến tạo của Eden Hazard.
Gary Cahill phat bieu ve tran Swansea vs Chelsea  hinh anh

Chelsea đánh bại Swansea 1-0

Kết quả Swansea vs Chelsea giúp The Blues nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ đã thắng 4 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 3 trận ở Premier League. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp thầy trò Conte thắp lại cuộc đua Top 4.

Hiện Chelsea đang xếp thứ 5 kém Tottenham và Liverpool lần lượt là 2 và 6 điểm, nhưng họ đá hơn Spurs 1 trận và kém The Kop 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Chelsea, Swansea tiếp tục xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm mà thôi.

Gary Cahill tin Chelsea vẫn còn cơ hội vào Top 4

Gary Cahill phát biểu về trận Swansea vs Chelsea, đội trưởng The Blues khẳng định đội bóng thành London còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 Premier League mùa giải này.
Gary Cahill noi ve tran Swansea vs Chelsea

Gary Cahill nói về trận Swansea vs Chelsea

“Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi rất tốt, Chelsea đã mở tỷ số từ rất sớm và kiên cường bảo vệ thành quả mà mình đã làm được. Chúng tôi phải cố gắng và giành chiến thắng mọi trận đấu cho đến hết mùa giải”.

“Cách biệt với Tottenham và Liverpool là không quá lớn, chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu phía trước để tiếp tục rút ngắn cách biệt với họ. Tôi tin rằng Chelsea có cơ hội kết thúc ở vị trí thứ 4 vào cuối mùa, chúng tôi đang quyết tâm làm điều đó”.

Fabregas đã có màn trình diễn ấn tượng, anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. F4 là cầu thủ người TBN thứ 3 cán mốc 50 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Gary Cahill đã dành cho Fabregas những lời khen: “Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, bàn thắng mà cậu ấy có được rất đẹp mắt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong những vòng đấu tới”.

Video Swansea 0-1 Chelsea (Vòng 36 Ngoại hạng Anh 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X