Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill bác bỏ ý kiến Chelsea bất lợi hơn Arsenal

Thứ Năm 21/12/2017 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành tích đối đầu gần đây của Chelsea trước Arsenal là kém ấn tượng hơn nhưng Gary Cahill tin rằng điều đó không có nhiều ý nghĩa.


Với chiến thắng 2-1 trước Bournemouth đêm thứ 4, Chelsea đã giành quyền lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của họ không phải ai xa lạ mà chính là Arsenal, đội đã vượt qua West Ham 1 ngày trước đó. Trong 5 trận đối đầu gần nhất với đoàn quân của Arsene Wenger, Chelsea chỉ thắng có 1. Hồi tháng 5, thầy trò Antonio Conte đã thất thủ 1-2 trước Arsenal ở chung kết cúp FA trong khi ở trận lượt đi Premier League hồi tháng 9, họ bị cầm hòa 0-0 ngay tại Stamford Bridge.

Gary Cahill bac bo y kien Chelsea bat loi hon Arsenal hinh anh
Gary Cahill khẳng định Chelsea không ngại Arsenal

Tháng 1 đầu năm 2018, Chelsea và Arsenal sẽ đối đầu 3 lần tại lượt về Premier League và 2 lượt trận bán kết cúp Liên đoàn. Nhiều người cho rằng The Blues là đội chịu áp lực tâm lý bởi những màn so tài không thành công vừa qua. Tuy nhiên, đội trưởng Gary Cahill của Chelsea lại không đồng ý với điều đó.

“Không, không có gì là áp lực ở đây cả. Tôi đã trải qua những khoảnh khắc cả tốt và xấu trước Arsenal”, trung vệ 32 tuổi nói với Evening Standard. “Thời gian gần đây, họ đã thi đấu rất tốt trước chúng tôi, đặc biệt là tại sân Wembley. Nhưng tôi không nghĩ rằng họ sẽ gặp thuận lợi hơn khi chơi 2 lượt trận bán kết với chúng tôi.”

“Những kết quả gần đây khi gặp họ tạo cho chúng tôi động lực đặc biệt? Đúng! Họ đã vượt qua chúng tôi trong trận chung kết cúp FA mùa trước. Nhưng nếu nhìn vào những gì đã xảy ra trong 10-15 trận đấu gần đây giữa hai đội, chúng tôi cũng đã có những trận đấu hay.”

Chelsea 2-1 Bournemouth: 3 phút điên rồ
Bàn thắng của Morata ở phút 90+1 đã giúp Chelsea đánh bại Bournemouth 2-1 qua đó chính thức có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Mặt khác, Cahill thay vì lo sợ thậm chí còn mong chờ màn so tài với Arsenal tại bán kết cúp Liên đoàn. “Chúng tôi đã chơi với Arsenal rất nhiều lần và biết điều gì sẽ xảy ra. Trận lượt đi diễn ra trên sân nhà và điều này sẽ rất quan trọng”, tuyển thủ Anh nói thêm.

“Chúng tôi biết đó sẽ là một thử thách khó khăn. Bạn mong đợi sẽ được gặp những đội bóng lớn trong trận bán kết các giải đấu cúp, muốn được thử sức mình và đó cũng là những gì diễn ra với 2 lượt trận bán kết của chúng tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X