Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill: "Aguero thật điên rồ khi đạp vào chân David Luiz"

Thứ Hai 05/12/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận xét về cú "kung-fu" vào chân David Luiz của Sergio Aguero, Gary Cahill cho rằng điều này không giống với phong cách của cầu thủ người Argentina.

 
Được thi đấu trên sân nhà, Man City dù có lợi thế vươn lên dẫn trước nhờ pha phản lưới nhà nhưng để Chelsea lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-1 nhờ những pha phản công sắc bén. Không những thế, The Citizens còn để lại ấn tượng xấu khi các cầu thủ không thể kiềm chế được mình gây gổ với Chelsea.
 
Gary Cahill cho rang Aguero that dien ro khi dap vao chan David Luiz.
Gary Cahill cho rằng Aguero thật điên rồ khi đạp vào chân David Luiz.

Vụ việc bắt đầu từ pha đạp thẳng vào chân David Luiz của Sergio Aguero. Sau đó, cầu thủ hai đội lao vào nhau và Fernandinho bị đuổi khỏi sân vì có những hành vi không đẹp với Cesc Fabregas. Cả Aguero và Fernandinho nhiều khả năng sẽ bị phạt bổ sung từ FA do hành vi bạo lực.
 
Nhận xét về pha vào bóng có phần ác ý của Aguero với David Luiz, Gary Cahill cho rằng: "Có lẽ trong thời điểm đó anh ấy đang trong tâm trạng thất vọng. Cách phản ứng như thế không giống với phong cách của Aguero".
 
"Đó là pha vào bóng tồi tệ, thật thất vọng khi phải chứng kiến nó. Aguero và David Luiz đã có một cuộc đối đầu căng thẳng trong trận, đôi khi điều đó đến từ việc thất vọng trong cuộc đối đầu suốt cả trận. Đó là một pha vào bóng điên rồ, tôi không nghĩ nó lại xuất phát từ Aguero". 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X