Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Tottenham không ngạc nhiên khi Bayern để mắt Kane

Thứ Ba 13/08/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Garth Crooks – cựu danh thủ Tottenham cảm thấy Harry Kane xứng đáng nhận được sự quan tâm từ các CLB hàng đầu.

Theo Garth Crooks, nếu Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm đến Harry Kane ở một giai đoạn nào đó trong tương lai cũng không ngạc nhiên.

Bayern trong những năm qua luôn sở hữu một trung phong chất lượng. Hiện tại, Robert Lewandowski ở tuổi 30 vẫn chơi rất hay song họ đang tính toán dần cho tương lai khi tuyển thủ Ba Lan sa sút.

Cựu tiền đạo Tottenham không ngạc nhiên khi Bayern để mắt Harry Kane hình ảnh
Harry Kane có thể sẽ là mục tiêu của Bayern

Cựu cầu thủ Garth Crooks cảm thấy Bayern có thể đưa Kane vào tầm ngắm khi trụ cột Tottenham đã chứng tỏ khả năng ở Premier League trong nhiều năm. Tuy nhiên, cũng không dễ để đại gia Đức hay ông lớn nào khác tại châu Âu đưa tiền đạo 26 tuổi rời London.

“Có một vài điều của Robert Lewandowski xuất hiện ở Harry Kane. Tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu Bayern Munich quan tâm đến việc đội trưởng đội tuyển Anh trong việc thay thế huyền thoại của họ ở một giai đoạn nào đó”, Crooks nói với BBC Sport. “Tôi nghĩ tiền không phải vấn đề với Bayern.”

Nhưng hiện tại, Kane vẫn đang tập trung hết sức cống hiến cho Tottenham. Ngày ra quân tại Premier League, tuyển thủ Anh đã lập cú đúp giúp Spurs ngược dòng thắng Aston Villa 3-1. Crooks dành những lời khen cho thủ lĩnh CLB.

“Tôi từng tức giận khi Mauricio Pochettino sử dụng Harry Kane trong trận chung kết Champions League nhưng tôi hiểu tại sao anh ấy làm điều đó. Để cầu thủ tốt nhất trong tay ngồi ngoài ở trận đấu lớn nhất lịch sử CLB là một điều gì đó sai lầm và có thể dẫn tới hệ lụy.”

“Rõ ràng, Pochettino đã nhắm đến những điều sâu xa hơn và được đền đáp bằng màn trình diễn trước Aston Villa. Tôi không thể nhớ mình đã xem 2 bàn thắng nào đẹp và mềm mại hơn như vậy. ”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X