Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Arsenal xứng đáng ngẩng cao đầu rời Anfield"

Chủ Nhật 25/08/2019 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của MU khẳng định dù thất bại nhưng Pháo thủ vẫn cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Gary Neville dành cho Arsenal những lời khen


Arsenal sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Bunrley tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool, đội khách đã nhập cuộc không tồi. Trong nửa đầu hiệp 1 thậm chí Pháo thủ còn có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng không thể tận dụng.

Gary Neville nói về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Liverpool đánh bại Arsenal 3-1


Liverpool sau đó dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội. Đội bóng thành phố Cảng cũng tận dụng tốt những cơ hội của mình để ghi 3 bàn thắng, Matip và cú đúp của Salah giúp đội chủ nhà đánh bại đối thủ 3-1. Bàn thắng duy nhất của Arsenal được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Torriera.

Như vậy là Arsenal không thể thắng Liverpool trong 9 lần đụng độ gần nhất, trong đó có 5 trận thua. Từ năm 2012 đến nay họ chưa đánh bại đội bóng thành phố Cảng tại Anfield. Thất bại trước Liverpool cũng cho thấy đội bóng thành London chưa đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Gary Neville nói về trận Liverpool vs Arsenal, huyền thoại của MU khẳng định dù thất bại nhưng Pháo thủ vẫn cho thấy những dấu hiệu tích cực.

“So với trận đấu tại Anfield ở mùa giải năm ngoái Arsenal đã làm tốt hơn rất nhiều. Tôi nghĩ họ đã khởi đầu tốt nhưng thiếu may mắn để có bàn thắng vượt lên. Sau đó Liverpool dần lấy lại thế trận và lần lượt ghi những bàn thắng”.

“Trước trận đấu tôi đã khẳng định rằng Arsenal sẽ rất khó đá khi nhận bàn thua trước, và mọi thứ đã cho thấy điều đó. Kể từ khi Matip mở tỷ số, Arsenal không còn tạo ra những cơ hội và liên tiếp phải nhận thêm những bàn thua”.
Dư âm Liverpool 3-1 Arsenal: Lật mặt những tân binh
Trận Liverpool vs Arsenal chứng kiến màn trình diễn thất vọng của những tân binh được HLV Unai Emery đưa về ở Hè 2019, chính màn trình diễn dưới sức của những...
“Dù thất bại nhưng tôi vẫn nhận thấy những điều tích cực ở Arsenal, họ tỏ ra tự tin và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ Arsenal hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Arsenal

Huyền thoại MU Arsenal xứng đáng ngẩng cao đầu rời Anfield hình ảnh 2
Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Arsenal

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X