Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Garry Cahill có vài lời nhắn gửi đến HLV Sarri

Thứ Bảy 08/09/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Cahill muốn rời Chelsea, cầu thủ người Anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Gary Cahill không được HLV Sarri sử dụng


Giai đoạn đầu mùa giải này, trung vệ Gary Cahill không được HLV Maurizio Sarri trao cơ hội ra sân. Ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1985 chưa đạt thể trạng tốt nhất và chưa có cơ hội được trở lại đội hình xuất phát.
 
cahill

Cahill không được HLV Sarri trao cơ hội ra sân


HLV người Italia hứa sẽ trao cơ hội cho Cahill khi anh lấy lại phong độ tốt nhất, song ở thời điểm hiện tại rất khó để cầu thủ 33 tuổi cạnh tranh vị trí đá chính. Trong thời gian gần đây HLV Sarri sử dụng David Luiz và Antonio Rudiger ở vị trí trung vệ.

Ngoài hai cái tên kể trên Chelsea vẫn còn Andreas Christensen, bởi vậy khả năng đá chính của Cahill là rất thấp. Với việc đã lớn tuổi và đang không có thể trạng tốt, trung vệ sinh năm 1985 có thể ngồi dự bị thường xuyên ở mùa giải này.

Ở Hè 2018, Cahill được nhiều đội bóng quan tâm, song anh đã từ chối để ở lại Chelsea. Tuy nhiên, nếu không được ra sân thường xuyên nhiều khả năng cầu thủ 33 tuổi sẽ lên kế hoạch ra đi.
 

Gary Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019

 

Gary Cahill muốn rời Chelsea, cầu thủ người Anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Leicester phủ nhận quan tâm Cahill, song vẫn còn rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1985.
 
Garry Cahill co the roi Chelsea vao thang 1 nam 2019

Garry Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Theo Express, Crystal Palace và Southampton là những đội bóng quan tâm Cahill, họ chấp nhận chi 10 đến 15 triệu euro mua cầu thủ người Anh. Một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha cũng muốn có trung vệ 33 tuổi.

Cahill ưu tiên ở lại Anh, bởi vậy nếu ra đi nhiều khả năng anh sẽ cập bến một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh. Dù không được trọng dụng ở Chelsea song với kinh nghiệm của mình cầu thủ 33 tuổi có thể cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình của Crystal Palace hoặc Southampton.

Ngoài Gary Cahill, Cesc Fabregas và Danny Drinkwater cũng có thể rời Chelsea ở phiên chợ Đông 2019, bộ đôi này cũng không được sử dụng thường xuyên. AC Milan quan tâm Fabregas trong khi đó Leicester sẵn sàng mua lại Drinkwater.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X